Đã xác định danh tính người chết trong tư thế trói chân tay

Trưa 21-6, thi thể được phát hiện gần chân cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã được người thân đến nhận tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Đã xác định danh tính người chết trong tư thế trói chân tay ảnh 1
Khu vực phát hiện thi thể người phụ nữ - Ảnh: Hải Hiếu

Qua các chi tiết nhận dạng, người thân đã xác nhận thi thể chính là bà Văn Thị Thanh Nga (45 tuổi, ngụ trên đường Cao Bá Quát, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà).
Theo người nhà, bà Nga làm nghề cho vay tiền. Chồng bà Nga làm cho một công ty nước ngoài và đang trên đường về nước. Bà Nga ra khỏi nhà từ chiều 20-6 và mất liên lạc sau khi đi khoảng 1 tiếng. 
Người thân cho biết bà Nga sống hiền lành, không xích mích với ai. Những nữ trang đeo trên người vẫn không mất gì. Còn người thân không rõ bà có mang theo tiền hay có tiền trong người hay không. 
Trong diễn biến khác có liên quan, một cán bộ khám nghiệm cho biết đã loại trừ nguyên nhân bà Nga tử vong do ngạt nước. Khu vực phát hiện thi thể bà Nga nước rất cạn.
Như Pháp Luật TP.HCMđã đưa tin, sáng 21-6, người dân chuyên nuôi lồng bè gần chân cầu Mân Quang phát hiện thi thể trôi trên mặt nước. Thi thể là nữ giới bị trói chặt cả chân tay, đầu bị trùm kín bằng bao nylon. Người dân nhanh chóng báo cho lực lượng cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm