Điều tra vụ cha bị tạt axit trước mặt con gái tại Hà Nội

Ngày 21-8, Công an phường Phúc La (Hà Đông, Hà Nội) đang tích cực phối hợp với Công an quận Hà Đông và các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ tạt acid xảy ra trên địa bàn vào tối 20-8.

Anh BĐH bị bỏng nhiều khu vực trên cơ thể.

Theo trình báo của chị NTH (37 tuổi, trú tại Văn Quán, Hà Đông), nạn nhân trong vụ việc là anh BĐH (38 tuổi, chồng chị H.).

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ tối 20-8, anh H. chở con gái là cháu BMC (chín tuổi) bằng ô tô đi viếng đám ma. Khi về đến khu vực địa bàn phường Phúc La, anh H. dừng xe để xuống nói chuyện với người bạn thân chạy xe chiều ngược lại.

Tuy nhiên, khi anh H. vừa xuống xe thì bị một nam thanh niên tạt acid vào mặt rồi bỏ chạy. Quá đau đớn, anh H. nhảy xuống ao nước cạnh đó ngâm mình, sau đó được mọi người đưa đến Viện Bỏng Quốc gia cấp cứu.

Bé gái chín tuổi chứng kiến cha mình bị tạt acid ngay trước nên đã vô cùng hoảng loạn. Một số giọt acid bắn vào tay cháu gây bỏng nhẹ.

Đến sáng 21-8, anh H. vẫn đang được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia. Toàn bộ phần ngực, bụng, cánh tay trái và một bên chân cũng như vùng mặt của nạn nhân đều bị bỏng do acid.

Sau khi vụ việc xảy ra, chị NTH đã đến cơ quan công an trình báo về việc chồng mình bị tạt acid.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm