Đưa điện thoại cho trẻ em 15 tuổi nghe nhạc để... dâm ô

Trước đó, chiều 26-7, Thắng cùng nhóm bạn và em và LTUM (15 tuổi, trú huyện Đô Lương) đi chăn trâu ở khu vực xã Thái Sơn.

Sau đó, con trâu của gia đình em M. đi qua khu vực Khe Trọt để gặm cỏ thì em M. cũng đi theo rồi ngồi ở khu lăng mộ để trú nắng. Thấy thế, Thắng cũng đi theo rồi sang ngồi cạnh em M.

Bị can Nguyễn Hàm Thắng tại cơ quan công an.

Bị can Nguyễn Hàm Thắng tại cơ quan công an.

Tại đây, Thắng lấy điện thoại di động ra bật nhạc rồi đưa cho em M. ngồi nghe. Em M. cầm điện thoại ngồi nghe nhạc, còn Thắng ngồi sờ cơ thể em. Sợ mọi người phát hiện, Thắng bảo em M. "lấy nón che lại", em M. làm theo lời của Thắng.

Có tiếng hô "trâu ai ăn lúa?", em M. nói "trâu choa" rồi trả điện thoại cho Thắng và đi lùa trâu. Sau đó em M. vào trong tường rào khu mộ khác để ngồi tránh nắng, Thắng lại vào theo và lại mở nhạc, giở trò dâm ô với em M. Thắng cặn dặn em M. "về nhà không được nói với ai".

Chiều cùng ngày, khi lùa đàn trâu trở về nhà, Thắng khoe "chiến tích" trên với nhóm bạn. Từ đây, vụ việc bị "bể tiếng" khiến gia đình em M. biết chuyện và viết đơn tố cáo Thắng lên cơ quan công an.

Khi biết mình đã có hành vi vi phạm pháp luật khi giở trò dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi, Thắng đến Công an huyện Đô Lương đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm