Gần 30 người hôi của trả hàng cho tài xế xe tải

Ngoài ra, công an cũng thu hồi nhiều hàng hóa từ người dân xã Xuân Hải, thị xã Sông Cầu (Phú Yên) tham gia vụ hôi của này.

Theo Trung tá Thống, trước đó phường Ghềnh Ráng đã huy động công an, cán bộ UBND, các đoàn thể đến khu vực 1 dùng loa kêu gọi người dân giao trả hàng hóa đã lấy từ chiếc xe bị cháy. Ngoài ra, một tổ công tác khác cũng đến xã Xuân Hải để thu hồi hàng. “Hầu hết những người tham gia hôi của đều giao trả. Hàng hóa thu được chủ yếu là bếp từ, dầu ăn, bột giặt, sữa… Khi xảy ra vụ cháy còn có nhiều người đi đường lấy hàng nhưng không thể thu hồi. Hiện công an phường đã lập danh sách những người lấy hàng, chờ chủ trương cấp trên để xử lý” - Trung tá Thống nói.

Trước đó, chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã có công văn khẩn yêu cầu công an khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm những người tham gia lấy hàng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh người Bình Định.

Như chúng tôi đã thông tin, sau khi cảnh sát PCCC dập lửa chiếc xe chở hàng bị cháy, hàng chục người dân nhào vô hôi của trong sự bất lực của tài xế, công an. Vụ hôi của bị một người dân ghi hình, tung lên Facebook.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm