Hất công an lên nắp capô, tài xế taxi phóng bạt mạng

Clip tài xế hất công an lên nắp capô rồi phóng bạt mạng. Nguồn: NT

Ngày 7-2, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip một chiến sĩ công an bị tài xế taxi hất lên nắp capô rồi lao đi với tốc độ rất cao.

Theo thông tin từ người đăng tải, vụ việc nghiêm trọng xảy ra vào 9 giờ sáng cùng ngày trên tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đoạn đi qua địa bàn huyện Sóc Sơn (Hà Nội).

Chị NT, người chia sẻ đoạn clip, cho biết chiếc taxi biển số 20A-143.xx chạy với tốc độ rất nhanh. Mặc dù người dân đi đường đã liên tục ra tín hiệu yêu cầu tài xế dừng lại vì có người nằm trên nắp capô, tuy nhiên tài xế vẫn phóng xe lao đi.

Tài xế hất công an lên nắp capô rồi phóng bạt mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Đáng chú ý, trong lúc bỏ chạy, một chiến sĩ công an khác đi xe máy đuổi theo nhưng không kịp. Thậm chí, khi chị T. và người thân lái xe vượt lên để yêu cầu tài xế taxi dừng xe còn bị người này va vào đuôi.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận. Các ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc trước hành vi coi thường pháp luật và tính mạng người khác của tài xế taxi.

Thông tin về vụ việc, một lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn xác nhận và cho hay người bị hất lên nắp capô là một cán bộ thuộc Đội Cảnh sát trật tự.

Vào sáng 7-2, tổ công tác phát hiện chiếc taxi dừng, đỗ sai quy định và yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ để xử lý. Tuy nhiên, tài xế không chấp hành, phóng xe bỏ chạy và hất một chiến sĩ công an lên nắp capô. Rất may, cho đến khi chiếc xe chịu dừng lại thì chiến sĩ công an vẫn an toàn.

Đến chiều cùng ngày, Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập tài xế taxi nói trên để làm rõ hành vi vi phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm