Kẻ bắt cóc sát hại bé trai 11 tuổi vì sợ lộ

Sau hai ngày tung toàn bộ lực lượng trinh sát tìm cháu bé PKUN (11 tuổi) bị bắt cóc và truy tìm thủ phạm, tối 6-4, một nguồn tin cho hay Công an tỉnh Bình Thuận đã tìm được thi thể bé trai PKUN, 11 tuổi và đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Bảo Vũ (23 tuổi, ngụ thị trấn Liên Hương) để điều tra.

Nguyễn Bảo Vũ tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin ban đầu, chiều 4-4, bé N. đi học võ gần nhà và thông thường 18 giờ là em về nhà. Đến thời điểm trên gia đình không thấy cháu về như thường lệ nên huy động nhiều người đi tìm kiếm nhưng bất thành. Xác minh nơi bé học võ, gia đình được biết sau buổi học cháu đã ra cổng về nhà.

Ngay trong đêm 4-4, gia đình nhận tin nhắn từ một thuê bao lạ, thông báo là đang giữ bé N., yêu cầu gia đình nộp 200 triệu đồng để chuộc về.

Tin nhắn cũng cho biết gia đình có thể nộp trước 60 triệu đồng tại một địa điểm cạnh quán ăn Sơ Ri tại thị trấn Liên Hương. Sau đó sẽ được nhận lại con ở một địa điểm gần đó. Nhóm bắt cóc đe dọa “nếu gia đình báo công an thì bé N. sẽ bị giết”.

Khu vực quán ăn nơi các đối tượng bắt cóc nhắn tin cho gia đình mang tiền tới nộp

Khoảng 23 giờ ngày 4-4, cha cháu bé là anh Phan Khắc Dũng (46 tuổi) mang tiền đến để lại tại địa điểm trên rồi ra về. Sau đó, anh đến điểm nhận lại con theo tin nhắn nhưng không thấy bé N. đâu.

Đến rạng sáng 5-4, anh Dũng tiếp tục nhận tin nhắn qua điện thoại, nội dung phải đưa thêm 160 triệu đồng nữa, mang đến một khách sạn tại TP Phan Thiết để chuộc con. Theo chỉ dẫn của tin nhắn, gia đình anh Dũng mang tiền đến điểm hẹn nhưng không gặp ai, gọi theo số điện thoại của tin nhắn thì không liên lạc được. Từ khoảng 8 giờ sáng 5-4 đến chiều 6-4, gia đình đã cố gắng liên lạc với số máy trên nhưng không được.

Công an nhận định kẻ khống chế được bé N., biết số điện thoại của anh Dũng và biết cả quán ăn Sơ Ri trong một con hẻm phải là người quen trong gia đình nên rà soát.

Đến trưa 6-4, công an đã mời Nguyễn Bảo Vũ - hàng xóm của gia đình anh Dũng đến làm việc. Lúc đầu Vũ phủ nhận nhưng đến chiều tối cùng ngày, Vũ thừa nhận mình là người đã bắt cóc bé N.

Vũ khai: Do quen biết nên Vũ đã nói dối với cháu chở về nhà, sau đó kẻ bắt cóc đưa cháu đến xã Phú Lạc (huyện Tuy Phong) khống chế cháu. Vũ dùng SIM điện thoại “bẻ” để nhắn tin cho anh Dũng đòi tiền chuộc. Lo sợ thả bé N. về sẽ bị lộ, Vũ đã sát hại rồi chôn vội thi thể bên một bờ suối...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm