Khởi tố tài xế Mercedes cầm gạch “choảng” lái xe taxi

Tối 30-7, nguồn tin từ Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), cho hay cơ quan này vừa khởi tố bị can đối với Nguyễn Vũ Thái (31 tuổi, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm) về tội cố ý gây thương tích.

Thái chính là tài xế xe Mercedes trong vụ án cầm gạch đập vào đầu lái xe của hãng taxi Mai Linh chảy máu, khiến dư luận xôn xao vào tháng 5-2018 vừa qua.

Nguyễn Vũ Thái dùng viên gạch (ảnh nhỏ) đập vào đầu tài xế Đ.

Trước đó, khoảng 17 giờ 50 ngày 10-5, bị can Thái điểu khiển xe ô tô Mercedes đi làm về đến nhà. Đi phía sau xe của Thái là chiếc taxi Mai Linh do anh Đinh Văn Đ. (37 tuổi, quê Nam Định) bấm còi liên tục để xin đường. Việc này khiến Thái bức xúc.

Bị can dừng xe bước xuống và xảy ra cãi vã với tài xế Đ. Lúc này, cha của Thái ở trong nhà thấy ồn ào nên chạy ra nói thì bị tài xế Đ. phản ứng.

Cho rằng anh Đ. xúc phạm cha mình nên Thái nhặt một viên gạch ở vỉa hè đập vào đầu và vai anh Đ. dẫn đến chảy nhiều máu. Ngay sau đó, anh Đ. bỏ chạy, Thái được mọi người can ngăn nên bỏ về nhà.

Anh Đ. sau đó trình báo sự việc tới Công an phường Cầu Diễn và vào điều trị tại bệnh viện. Nam tài xế này cũng làm đơn đề nghị được giám định thương tích và yêu cầu xử lý Nguyễn Vũ Thái theo quy định của pháp luật.

Căn cứ tài liệu thu thập, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm đã khởi tố vụ án hình sự "Cố ý gây thương tích" trước khi khởi tố bị can đối với Thái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm