Người đàn bà ngoại tình bị quay cảnh 'nóng' tống tiền

Ngày 9-10, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã khởi tố Trần Đình Trọng (35 tuổi, quê Thái Bình) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan công an, từ tháng 9-2016, Trọng lên mạng xã hội làm quen với chị T. (38 tuổi, ngụ Đồng Nai) là một phụ nữ đã có chồng. Qua nhiều lần nói chuyền trên mạng xã hội, chị T. nảy sinh tình cảm với Trọng.

Đến tháng 3-2017, hai người bắt đầu gặp mặt nhau rồi hẹn hò tại các nhà nghỉ ở TP Biên Hòa “tâm sự”. Trong một lần vào nhà nghỉ, Trọng đã sử dụng điện thoại di động quay lại cảnh ân ái với người tình. Sau một thời gian quan hệ, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, người phụ nữ muốn chấm dứt tình cảm với Trọng.

Lúc này, Trọng nảy sinh ý định dùng những đoạn clip ghi cảnh ân ái của hai người để “tống tiền” chị T. Sau đó, Trọng gửi đoạn clip “nóng” cho chị T. kèm theo lời đe dọa nếu chị không đưa 10 triệu đồng thì sẽ gửi clip cho chồng và người thân của chị biết.

Sợ bị chồng phát hiện, ngày 5-4, chị T. đã chuyển cho Trọng 10 triệu đồng theo yêu cầu. Sau đó, Trọng tiếp tục đe dọa để buộc chị phải chuyển thêm 15 triệu đồng vào tài khoản của mình. Lúc này chị T. hẹn đến ngày 18-4 sẽ chuyển tiền.

Đến ngày hẹn chưa thấy người tình cũ chuyển tiền cho mình, Trọng đã nhắn tin và gửi clip ân ái cho một người em của chị T. để gây áp lực. Lúc này, người phụ nữ đến cơ quan công an báo sự việc với cơ quan công an.

Ngày 29-4, khi Trọng hẹn chị T. đến nhà nghỉ ở phường Trung Dũng để “nói chuyện” thì bị công an mời về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Trọng đã thừa nhận hành vi sử dụng clip “nóng” để tống tiền người tình. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm