Người phụ nữ bí ẩn 'bỏ quên' em bé trên xe taxi

Thông tin ban đầu đã được anh Hồ Minh Thuận (38 tuổi, ngụ quận 11), là tài xế hãng taxi Vinasun tường trình lại. Khoảng 23 giờ 30 đêm 1-12, anh  đã đón một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, người gầy, nói giọng miền Nam, trên tay ẵm một cháu bé từ khu dân cư Trung Sơn, quận 7 lên xe và được yêu cầu chở đến hẻm 150 Tôn Đản, quận 4.

Cháu bé bị người phụ nữ bỏ lại cho anh Thuận. Ảnh: H.Tuyết

Tuy nhiên, lạ lùng là khi đến Tôn Đản, quận 4, người phụ nữ lại yêu cầu anh Thuận quay trở về khu Trung Sơn, quận 7. Theo anh Thuận thì người phụ nữ này cứ bắt anh quay vòng xe lặp đi lặp lại bốn lần như vậy. 

Đến khoảng 1 giờ 30 ngày 1-12, khi anh Thuận chở người phụ nữ và cháu bé quay về lại khu Trung Sơn, thì lúc này người phụ nữ lại yêu cầu chở đến cầu Kênh Xáng, quận 8 để mượn tiền trả tiền cước taxi lên đến hơn 600 ngàn đồng.

Anh Thuận cùng cháu bé. Ảnh: H.Tuyết

Do đó anh Thuận đã chở người phụ nữ này đến khu vực cầu Kênh Xáng, phường 1, quận 8. Khi đến nơi, người phụ nữ yêu cầu anh dừng trước một con hẻm, nhờ anh Thuận  giữ  giùm cháu bé để chị ta vào hẻm mượn tiền người quen. Thấy vậy, anh Thuận yên tâm để chị ta đi.

Tuy nhiên, anh Thuận đợi mãi đến gần 2 tiếng đồng hồ sau vẫn không thấy người phụ nữ quay lại. Vừa nóng ruột vừa lo lắng, anh Thuận đành gọi điện thoại về tổng đài công ty Vinasun để xin ý kiến xử lý, và được công ty hướng dẫn chở cháu bé về công an phường 1, quận 8 để trình báo sự việc. Tại đây, anh Thuận đã tường trình lại toàn bộ sự việc, đồng thời bàn giao cháu bé, cùng một túi đồ gồm quần áo, tã, bình sữa cho cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận sự việc từ anh Thuận, UBND phường 1, quận 8 đang cử người trông giữ, cho uống sữa và chăm sóc cháu bé. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm