Người phụ nữ bị xe khách đâm tử vong sáng 8-3

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến dải phân cách vỡ vụn, giao thông ách tắc vài giờ đồng hồ

Thông tin ban đầu từ phía Cơ quan CSGT tỉnh Quảng Nam cho hay khoảng gần 4 giờ sáng 8-3, trên tuyến quốc lộ 1A qua đoạn ngã ba Kỳ Lý (thuộc thôn Đàn Hạ, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Nữ (55 tuổi, ngụ xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh). Theo đó, vào khoảng thời gian trên, bà Nữ từ bên kia đường đi bộ qua ngã tư đường về tiệm bánh mì của mình ở trong chợ Kỳ Lý để thì bất ngờ bị một xe khách chạy theo hướng Nam-Bắc đâm tử vong ngay tại chỗ.

Khi nghe tiếng va chạm xe ở phía ngoài đường, nhiều người dân chạy ra thì xe khách đã chạy khỏi hiện trường gây án, xung quanh hiện trường nhiều mảnh vỡ vụn của dải phân cách, nhiều mảnh vỡ xe còn lại ở hiện trường. Vụ việc xảy ra khiến giao thông bị ách tắc nghiêm trọng trong vài giờ liền.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Phòng CSGT huyện Phú Ninh và Công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường. Lực lượng pháp y đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm thi thể nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, người nhà nạn nhân đã có mặt để đưa thi thể nạn nhân về nhà an táng. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng  cho biết đã tạm giữ xe khách gây tai nạn. Tài xế gây tai nạn rồi điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường tên Phan Tuấn Anh.

Qua khai thác nhanh tài xế Phan Tuấn Anh khai nhận do chỉ có một mình điều khiển xe nên khi trời chạng vạng sáng, quá buồn ngủ nên bị mất tay lái đâm vào dải phân cách và tông vào người phụ nữ đang băng qua đường. Vì quá hoảng sợ nên tài xế đã bỏ chạy khỏi hiện trường./.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm