Nhóm trộm kề dao vào cổ chủ nhà, cướp két sắt

Ngày 21-12, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam), xác nhận cơ quan chức năng đang xác minh một nghi án cướp két sắt táo tợn vừa xảy ra trên địa bàn xã Bình Hải.

Người dân tập trung xem cảnh sát khám hiện trường. Ảnh HT

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ cùng ngày, một số đối tượng bịt mặt xông vào nhà của ông Đoàn Thức (trú tổ 4, thôn Phước An 2, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình) để trộm cắp.

Lúc đó, vợ chồng ông Thức không có nhà, trong nhà chỉ có ba người con của ông Thức đã bị kẻ bịt mặt dùng dao dọa giết rồi lục tìm, kéo lê một két sắt ra ngoài, sau đó cùng đồng bọn nhanh chân chở két sắt tẩu thoát ở đường phía sau nhà.

Ngôi nhà bị trộm khoắng két sắt. Ảnh: HT

Thông tin từ người nhà ông Thức cho biết trong két sắt có gần 200 triệu đồng, nhiều vàng và USD. Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc. Người dân xung quanh khi biết việc đã tập trung tại nhà khổ chủ để xem cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường.

Công an đang khám nghiệm, làm rõ vụ việc. Ảnh: HT

Người bị kẻ trộm dùng dao kề cổ là con của ông Thức. Theo người này xác nhận với PV, khoảng thời điểm trên, có một thanh niên dùng khăn bịt mặt vào nhà dùng dao kề cổ uy hiếp, sau đó lấy một điện thoại của gia đình rồi mới khiêng két sắt bỏ chạy.

Vợ chồng ông Thức làm nghề mua bán tôm. Trước đó, gia đình cũng bị mất 100 triệu đồng do kẻ trộm đột nhập lấy đi.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm