Sau va chạm, tài xế ô tô đánh gục người chạy xe máy

Clip tài xế ô tô dùng gậy sắt vụt dã man người lái xe máy. Nguồn: FB

Ngày 29-3, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đi ô tô đang hành hung dã man người đàn ông điều khiển xe máy khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào tối 28-3, tại ngã tư Đê La Thành - Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa, Hà Nội).

Nội dung đoạn clip cho thấy sau khi xảy ra va chạm giao thông, nam tài xế ô tô dùng tuýp sắt lao tới đánh liên tiếp vào người một người đàn ông điều khiển xe máy. Bất chấp nạn nhân đã nằm bất tỉnh trên đường cùng sự ngăn cản của nhiều người, tài xế ô tô vẫn tiếp tục tấn công. Sự việc chỉ dừng lại khi người phụ nữ đi cùng tài xế đứng ra ngăn cản.

Hành vi dã man của tài xế ô tô khiến không ít người hoảng sợ, la hét. Sự việc cũng gây ùn tắc giao thông tại đoạn đường trên.

Sau khi nam thanh niên lái ô tô rời khỏi hiện trường, nạn nhân đã được người đi đường đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Hình ảnh tài xế ô tô dùng gậy sắt vụt dã man người lái xe máy. Nguồn: FB

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng ngàn lượt xem và chia sẻ. Đa phần đều bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi của nam tài xế ô tô.

“Không biết ai sai, ai đúng nhưng hành vi đánh người của nam tài xế ô tô là không thể chấp nhận được, hành xử quá côn đồ. Nạn nhân đã gục xuống đường mà vẫn không chịu dừng tay thì thật là quá tàn nhẫn” - một tài khoản Facebook bình luận.

Trao đổi về vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) cho biết đơn vị có nhận được đơn trình báo của một trường hợp về việc xô xát sau va chạm giao thông tại ngã tư Đê La Thành - Nguyễn Chí Thanh.

Tuy nhiên, người bị hại không kiến nghị gì nên công an phường không có cơ sở để xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm