Xin gặp lần cuối rồi giết tình nhân, chích điện tự vẫn

Ngày 27-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của đôi nam nữ tại một phòng trọ tại khu phố 4A (phường Tân Hoà, TP Biên Hòa).

Công an xác định danh tính đôi nam nữ tử vong là Nguyễn Văn Linh (41 tuổi) và chị Lê Thị Hồng Bạn (25 tuổi, cùng quê Cà Mau)

Qua điều tra, công an xác định Linh và chị Bạn chung sống với nhau như vợ chồng từ nhiều năm nay. Thời gian chung sống ở một số tỉnh Tây Nguyên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với nhau. Đến tháng 3-2018, chị Bạn bỏ về Đồng Nai) sống chung với hai con riêng tại nhà trọ xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom). Linh cũng về TP Biên Hoà làm và thuê trọ khu phố 4A (phường Tân Hòa, TP Biên Hòa).

Chiều 23-3, chị Bạn nhận được cuộc điện thoại của Linh nói là ‘‘muốn gặp lần cuối’’. Người phụ nữ này đồng ý đến gặp Linh.

Sau một ngày không thấy mẹ về, con trai của chị Bạn gọi điện thoại nhưng không được nên đã nhờ người thân chở đến phòng trọ của anh Linh tìm. Khi đến nơi thì thấy cửa khép hờ nên vào xem thì phát hiện anh Linh và chị Bạn chết trên nền nhà, tay anh Linh còn nắm sợi dây điện màu đỏ nối với ổ cắm điện.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, phát hiện dưới cổ chị Bạn có một vết bầm tím, nghi bị Linh bóp cổ dẫn đến tử vong. Căn cứ kết quả khám nghiệm và công tác điều tra ban đầu, có cơ sở xác định đây là vụ chết người có dấu hiệu của vụ án giết người do mâu thuẫn tình cảm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm