BOT Cai Lậy sẽ báo cáo về những tờ báo “bôi nhọ” mình

Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ, Ban Tuyên giáo trung ương, Bộ GTVT, Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND tỉnh Tiền Giang liên quan đến quyết định của Thủ tướng về việc tạm dừng thu phí đối với dự án BOT Cai Lậy.

Theo đó, đơn vị này cho biết thời gian qua tại BOT Cai Lậy liên tục xuất hiện các đối tượng đến tập trung gây rối tại trạm thu phí với nhiều hình thức khác nhau. Vì vậy, Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang rất mong Chính Phủ, Bộ Công an, Bộ GTVT, tỉnh Tiền Giang sớm điều tra làm rõ các hành vi gây rối của các cá nhân, tổ chức tại trạm BOT Cai Lậy cũng như an ninh trật tự tại các khu vực lân cận, làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của đại bộ phận dân cư đang sinh sống tại đây.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp này cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự chia sẻ từ Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các cơ quan báo chí bằng cách chỉ đạo đưa những thông tin đúng sự thật, phản ánh những hiện tượng, cá nhân quá khích và những tổ chức chống phá trạm BOT Cai Lậy. Đặc biệt, tránh tình trạng các đối tượng xấu lợi dụng báo chí kích động quần chúng tại địa phương gây ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp trên địa bàn và hình ảnh của tỉnh.

BOT Cai Lậy cũng cho biết liên quan đến vấn đề một số thông tin trên các cơ quan báo chí nêu sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh của doanh nghiệp gây thiệt hại, Công ty sẽ có báo cáo riêng bằng văn bản gửi Chính Phủ, Bộ Công an, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông cũng như các đơn vị quản lý liên quan để các ban ngành cùng xem xét.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm