Xe biển xanh số hiệu Cà Mau phản ứng BOT Sóc Trăng

Ghi nhận vào 17 giờ 45 ngày 7-1, trạm thu phí BOT Sóc Trăng (xã An Hiệp, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) vẫn đang xả trạm do đồng loạt bị nhiều tài xế phản ứng.

Trước đó, khoảng 9 giờ cùng ngày, nhiều tài xế điều khiển xe biển số các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai... dừng cố thủ, không mua vé qua trạm thu phí BOT Sóc Trăng. Tài xế cho rằng không đi tuyến tránh nên không chịu mua vé. Khoảng 10 phút sau, ba làn thu phí hướng Sóc Trăng đi Cần Thơ đã bị tê liệt khiến BOT Sóc Trăng xả trạm.

Đến khoảng 14 giờ 20 ngày 7-1, nhiều tài xế tiếp tục phản đối việc thu phí của BOT Sóc Trăng sau khi trạm này thu phí trở lại trước đó 20 phút khiến tình hình giao thông tại đây lại hỗn loạn.

Xe biển xanh số hiệu Cà Mau phản ứng BOT Sóc Trăng ảnh 1

Xe biển xanh số hiệu Cà Mau phản ứng BOT Sóc Trăng ảnh 2
Một xe biển xanh số hiệu tỉnh Cà Mau cũng được điều khiển đến phản ứng BOT Sóc Trăng.

Đặc biệt, trong các phương tiện dừng phản ứng có một phương tiện biển số xanh 69A-003.86 (số hiệu của tỉnh Cà Mau) cũng dừng tại BOT để phản đối. Tài xế điều khiển xe đến trạm rồi dừng lại nhưng không chịu mua vé vì cho rằng mình đã đóng phí đường bộ, BOT thu phí nữa là không hợp lý. Trước sự phản đối kịch liệt của tài xế xe biển xanh, đại diện phía BOT Sóc Trăng đã mời tài xế này về trụ sở cơ quan để làm việc.

Lúc này ở các làn khác cũng xảy ra tình trạng tài xế phản ứng BOT, cố thủ không đồng ý mua vé. Một số tài xế khác thì dùng “chiêu” xe hư để cố thủ tại trạm khiến tình hình giao thông nơi đây trở nên rối loạn.

Để đảm bảo việc lưu thông, trật tự giao thông, đại diện BOT phải cho xả trạm từ lúc 15 giờ 10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm