Khách hàng phàn nàn khi ứng dụng Grab bị “đơ”

Ngày 8-4, Uber và Grab đã chính thức về chung một mái nhà. Theo đó, toàn bộ hoạt động kinh doanh của Uber sẽ được tích hợp vào nền tảng công nghệ tài chính và di chuyển đa phương thức hiện có của Grab.

Sự cố của Grab gây bức xúc cho nhiều khách hàng.

Bên cạnh nhiều khách hàng lo lắng khi Grab sẽ độc quyền trong thị trường xe công nghệ ở Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung thì không ít khách hàng đã cài ứng dụng Grab mới để phục vụ hoạt động di chuyển của mình. 

Đồng thời, các tài xế Uber cũng bắt đầu tới trụ sở của Grab để tiến hành thủ tục chuyển đổi và cũng không ít tài xế bỏ nghề trong quá trình sáp nhập này.

Anh Đ.V.G, một tài xế Uber cho biết: "Uber có nhiều khuyến mãi và nguồn khách hàng ổn định. Nay chúng tôi phải sáp nhập như vậy thì lượng xe tăng cao, trong khi lượng khách hàng thì chưa rõ. Chắc chắn tôi sẽ chuyển sang  một ngành nghề khác cho phù hợp".

Khách hàng phàn nàn về ứng dụng Grab bị lỗi.

Đặc biệt, trong ngày 7-4, nhiều khách hàng tỏ ra bức xúc khi không đặt được xe Grab, khiến việc di chuyển và đi lại gặp nhiều khó khăn. Nhiều người cho rằng, dịch vụ Grab đã không bằng Uber.

Bên cạnh đó, không ít tài khoản Facebook đã chia sẻ về việc Grab gặp sự cố trong việc gọi xe. Chị Hà Vân chia sẻ: "Hiện ứng dụng Grab đang tạm thời lâm sàng chắc để nhập với Uber. Hiện nay đi Uber đang rẻ hơn Grab vì trước còn cạnh tranh với Grab. Tuy nhiên sự mất tích của Uber thì Grab sẽ một mình một sân chơi trong taxi công nghệ. Và dĩ nhiên, khách hàng là người phải chịu sự đắt đỏ này".

Trao đổi với PV, Đại diện Grab cho biết, ngày 7-4,  hệ thống của Grab đang gặp một số gián đoạn nhỏ. Khách hàng có thể không kết nối được hệ thống trong thời gian này, bộ phận kỹ thuật đang kiểm tra và cố gắng khắc phục trong thời gian sớm nhất. Grab chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện này. Tuy nhiên, ngày 8-4, mọi sự hoạt động đã trở lại bình thường. Nếu khách hàng không đặt được xe thì lúc đó đang nằm trong giờ cao điểm. Phía Grab sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm