Không khí tưng bừng khắp khu du lịch giải trí Sun World

Không gian trang hoàng tại các khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam dịp này đều hướng đến mục tiêu để cả nhà cùng vui một cái Tết sum vầy.

Xứ hoa Bà Nà Hills vẫn là điểm đến hấp dẫn nhất tại khu vực miền Trung. Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán, “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam” tổ chức Lễ hội hoa đầu tiên trên đỉnh Núi Chúa. Sự kiện kéo dài đến hết 30-3 với nhiều hoạt động hấp dẫn liên tục diễn ra mỗi ngày.

Bên cạnh những loài hoa truyền thống vẫn tưng bừng khoe sắc mỗi độ xuân về như đào chuông, cẩm tú cầu, phong lữ…, lễ hội hoa Bà Nà với chủ đề “Xứ sở muôn sắc hoa” còn giới thiệu với đông đảo du khách nhiều loài hoa mới đã được trồng thành công tại khu du lịch, đặc biệt là tulip.

Giữa rừng hoa đua nở, Làng Pháp đón khách về trong tiếng nhạc réo rắt, sôi động và chuỗi carnival đặc sắc. Mỗi nghệ sĩ khoác lên mình những bộ trang phục biểu diễn điệu đà, những bộ váy áo xúng xính, bồng bềnh như những bông hoa bung nở đầy sức sống. Ngoài carnival sẽ là rất nhiều những minishow cuốn hút, Tết Sun World Ba Na Hills đang hấp dẫn những bước chân quen trở về.

Từ xứ mờ sương Bà Nà Hills về miền nắng ấm Sun World Danang Wonders, sắc vàng đặc trưng ngày Tết miền Trung đã phủ khắp không gian vui xuân giữa lòng Đà Nẵng. Hấp dẫn hơn nữa, sự kiện năm nay được kỳ vọng sẽ đưa Sun World Danang Wonders trở thành tụ điểm vui xuân đón Tết sôi động bậc nhất Đà thành nhờ hàng loạt chương trình, hoạt động độc đáo, thú vị.

Chương trình biểu diễn xiếc với các tiết mục đặc sắc sẽ kéo dài từ mùng 1 đến mùng 10 Tết; Khu vực trò chơi dân gian hội tụ nhiều trò giải trí cổ truyền như múa lân, cà kheo, nhảy sạp, bịt mắt, ném còn… và biểu diễn dân tộc từ mùng 1 đến mùng 5 Tết; Các tiết mục biểu diễn hiện đại sẽ được trình diễn từ mùng 3 đến mùng 5 Tết. Sôi động, bổ ích, và đa dạng trò giải trí cho cả nhà, sẽ khó có thể bỏ qua một điểm chơi Tết thú vị như Sun World Danang Wonders khi đến thủ phủ miền Trung.

Ngược ra miền Bắc, Sun World Fansipan Legend vẫn luôn là điểm đến du xuân đón Tết tuyệt vời của Tây Bắc. Đến hẹn lại lên, lễ hội khèn hoa với chủ đề “Sắc xuân Tây Bắc” sẽ chính thức khai mạc ngày 19-02 (mùng 4 Tết).

Cùng với đó là cuộc thi múa khèn dân tộc H’Mong lần thứ II, quy tụ những tay khèn điêu luyện nhất miền non cao Tây Bắc về tranh tài. Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn, không gian vui chơi giải trí và ẩm thực truyền thống được triển khai ngay tại ga đi chắc chắn sẽ mang tới cho đông đảo du khách những phút vui xuân hứng khởi.

Tết này, du khách muốn hành hương lễ Phật chắc chắn sẽ rất vui mừng khi biết Sun World Fansipan Legend vừa mới khánh thành một quần thể văn hóa tâm linh linh thiêng nơi đỉnh trời Tây Bắc. Chiêm bái lễ Phật cầu an đầu năm mới, nơi đỉnh thiêng dân tộc, Tết này với du khách tới Fansipan sẽ là một cái Tết vô cùng đặc biệt.

Không kém cạnh các thiên đường Sun World còn lại, về miền đất rồng Hạ Long, Sun World Halong Complex tiếp tục trở thành khối nam châm khổng lồ hút dòng khách lớn đổ về tham dự Lễ hội kỳ quan muôn sắc hoa. Ở tuần thứ 3, điểm nhấn của lễ hội chính là show biểu diễn đặc biệt của dàn giao hưởng Maius Philharmonic.

Các tiết mục của dàn nhạc đưa du khách về với không gian sâu lắng, như nghe tiếng thì thầm của muôn hoa trong độ xuân về.

Tiếp tục đưa du khách đến với không gian ngập tràn màu sắc và hương thơm, “Kỳ quan muôn sắc hoa” Sun World Halong Complex bước sang tuần thứ 4 với chủ đề “Sum vầy”. Ở tuần lễ hội này, du khách sẽ được tận hưởng một không gian Tết truyền thống, chiêm ngưỡng linh vật Tết, tham gia nhiều trò chơi dân gian, dạo phố sách, xem triển lãm câu đối hoa xuân và ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Tươi vui, lắng đọng và hạnh phúc là những cảm xúc Sun World sẽ mang tới cho du khách trong dịp Tết này. Xách vali lên và đi, đồng hành bên người thân trên cung đường trải nghiệm một cái Tết khác biệt và đáng nhớ tại các thiên đường du lịch của Việt Nam là cách các gia đình Việt đang viết nên câu chuyện hạnh phúc cho riêng mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm