Nắm tay em đi khắp Sun World

Thu đến, Tây Bắc gọi mời. Ngồi bên người ấy, chung một hành trình khám phá vùng cao từ trên cáp treo, giữa bốn bề mây núi trùng điệp, băng qua thung lũng Mường Hoa để nghe hương lúa thơm ngạt ngào bên dưới, lãng mạn nào bằng?

Này là váy xòe, thổ cẩm, là cơm nương, cá nướng thơm lừng tại phiên chợ Tây Bắc… Ăn như người Tây Bắc, mặc như người Tây Bắc, yêu như người Tây Bắc trong réo rắt tiếng khèn rất tình, rất thơ… Đấy mới chỉ là một phần hấp dẫn của Sun World Fansipan Legend - nơi địa đầu đất nước.

Tới đây, nắm tay một nửa, qua những bậc thang phủ mây, chiêm bái những kiệt tác tâm linh giữa chốn mây ngàn, nguyện cầu dưới chân đại tượng Phật A Di Đà và tượng Quan Thế Âm Bồ Tát sừng sững giữa mây trời để nên duyên đôi lứa, hạnh phúc lâu bền. Hành trình ấy ý nghĩa biết bao.

Tới Sun World Fansipan Legend, không thể không ghi dấu khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu, ở nơi đỉnh thiêng mà ai cũng muốn một lần trong đời được chạm tay vào, để hạnh phúc bền lâu.

Còn tại Đà Nẵng xinh đẹp, nơi có cầu Vàng lộng lẫy ở Sun World Ba Na Hills, chẳng cần nhiều đâu giữa không gian quá đẹp này, giữa cái se lạnh và trong lành quá đỗi ấy, chỉ cần nắm tay nhau thật chặt để thong dong dạo bước trên mây.

Băng qua những con đường lát đá xanh bóng lên trong nắng, băng qua những ngôi làng Pháp thu nhỏ xinh xắn với mái lâu đài vút lên trời cao, qua vườn hoa Le Jardin D’Amour dành riêng cho đôi lứa…

… Hoặc cùng nhau ngắm hoàng hôn rực lửa, dõi bình minh lên bừng sáng như chốn thần tiên trên đỉnh Bà Nà, cả thế giới ở nơi ấy giống như được sinh ra chỉ để dành cho những cặp đôi.

Đâu đã hết, ở Sun World Ba Na Hills còn có những khoảnh khắc tưng bừng rộn rã với lễ hội. Cần gì đi đâu xa, Paris là ở đây, tình yêu rất Pháp cũng ở đây…

Chia tay miền Trung để đến với đảo ngọc Phú Quốc, còn gì thú vị hơn được cùng nhau thu trọn vào trong mắt cảnh đẹp tràn đầy sức sống này từ cáp treo dài nhất thế giới.

Rồi sau đó được chạm vào “viên ngọc”, lướt đi cùng sóng trên biển nơi Sun World Hon Thom Nature Park.

Hay lặn hẳn xuống đáy biển sâu trong vắt, vui đùa cùng đàn cá nhỏ, ngắm dải san hô đẹp tuyệt. Sun World Hon Thom Nature Park là thiên đường của những người yêu nhau.

Đi qua những miền lãng mạn là đến những phút giây sống trong vui nhộn tại Sun World Danang Wonders hay Sun World Halong Complex.

Đo độ gan dạ, hét thật to trong niềm vui hết cỡ, trong những tràng cười sảng khoái tột cùng với những trò chơi vô cùng thú vị. Đi hết các Sun World, nhật ký yêu thương của đôi lứa gom đủ những trải nghiệm thú vị, để suốt cuộc đời, hành trình ấy sẽ là hành trình đáng nhớ nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm