Video: Đội bóng nhí Thái Lan chào và cám ơn mọi người

Đặc nhiệm hải quân Thái Lan (SEAL) sáng 4-7 đăng tải trên Facebook một đoạn clip dài một phút quay hồi đêm 3-7 về đội bóng nhí Thái Lan gồm 12 cầu thủ và một HLV 25 tuổi mắc kẹt trong hang động ngập nước Tham Luang.

 Nguồn: THE NATION

Trong clip cho thấy các cậu bé được quấn những tấm mền cứu sinh. Một số cậu bé đọc tên của họ và chắp tay chào kiểu Thái với mọi người, nói rằng họ ổn và cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người.

 Bộ trưởng Nội vụ Thái Lan Anupong Paojinda tối 3-7 cho hay đội bóng nhí Lợn Rừng của Thái Lan có khả năng sẽ lặn ra ngoài hang động Tham Luang trong 1-2 ngày nữa, trước đợt mưa mới của mùa mưa năm nay. Chuẩn Đô đốc Arpakorn Yookongkaew, chỉ huy đặc nhiệm hải quân Thái Lan (Thai Navy Seal) – lực lượng dẫn đầu chiến dịch cứu hộ - xác nhận cho các cậu bé lặn ra ngoài là một trong những phương án đang được cân nhắc. 

12 cậu bé từ 11-16 tuổi và một huấn luyện viên 25 tuổi của đội bóng nhí Lợn rừng mắc kẹt trong hang động ngập nước Tham Luang từ ngày 23-6. Sau 9 ngày tìm kiếm xuyên ngày đêm, khuya 2-7, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy toàn bộ thành viên đội bóng còn sống.

Clip: Khoảnh khắc đầu tiên tìm thấy đội bóng nhí Thái Lan
Clip: Khoảnh khắc đầu tiên tìm thấy đội bóng nhí Thái Lan
(PLO)- Đặc nhiệm SEAL hải quân Thái Lan đã đăng tải một clip về khoảnh khắc đầu tiên khi đội cứu hộ nhìn thấy 12 cầu thủ nhí cùng huấn luyện viên 25 tuổi bị mắc kẹt trong hang động ngập nước ở Chiang Rai kể từ ngày 23-6. Đội bóng được tìm thấy đêm 2-7. Hai thợ lặn Anh là người đầu tiên tìm thấy 13 người trên một mô đất không ngập nước trong hang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm