Real đồng ý bán Gareth Bale cho Man Utd

Trong những ngày qua đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến việc Man Utd hỏi mua Gareth Bale của Real Madrid. 
Hồi đầu tuần đã có thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng trả tới 90 triệu bảng kèm mức lương “khủng” 300.000 bảng/tuần để dụ Bale trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.
Trong một diễn biến mới nhất, tờ Fichajes của Tây Ban Nha đưa tin, dù cố gắng tỏ ra "níu giữ" Bale, nhưng Real hiện cũng nghiêm túc xem xét việc chia tay cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này nếu nhận được một lời đề nghị khủng. 
Nguồn tin trên cho rằng HLV Carlo Ancelotti hiện cũng không còn quá mặn mà trong việc phải giữ Bale bằng mọi giá, vì Isco đang thể hiện phong độ ấn tượng, đặc biệt là trong trận Kinh điển diễn ra vào cuối tuần trước nơi mà Real Madrid đánh bại Barca với tỉ số 3-1.
Nếu như ở mùa giải trước, Bale là một cầu thủ gần như không thể thay thế ở Real, thì tới mùa giải này sau nhiều biến động về nhân sự vị trí của ngôi sao người xứ Wales không còn là vấn đề với Los Blancos.
Ở Real thời điểm này, không phải Bale mà Cristiano Ronaldo mới là tay săn bàn chủ lực. Kể từ đầu mùa, Ronaldo mới đá 8 trận ở La Liga mà đã “nổ súng” tới 16 lần. 
Khi Bale vắng mặt, Real vẫn sống tốt khi CR7 tiếp tục là người gánh vác trọng trách ghi bàn cho Kền kền trắng. Ngoài ra, những Chicharito hay James Rodriguez cũng có thừa khả năng trừng phạt hàng thủ đối phương nếu có cơ hội.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm