Torres lên tiếng về chấn thương kinh hoàng

Phút 85 trận đấu giữa chủ nhà Deportivo và Atletico Madrid, một sự cố đã xảy ra trên sân khiến những ai chứng kiến đều hốt hoảng. Trong một tình huống nhảy lên tranh chấp bóng, Alex Bergantinos đã có va chạm mạnh với Torres khiến tiền đạo của Atletico ngã xuống sân bất tỉnh ngay lập tức.

Phát hiện sự việc nghiêm trọng, các đồng đội của Torres nhanh chóng lao đến xem xét tình hình đồng thời kêu gọi đội ngũ y tế vào sân chăm sóc cho Torres. Nhận thấy Torres mất ý thức, Gabi đã đưa tay vào miệng Torres để không cho Torres nuốt lưỡi.

Đây là cách sơ cứu căn bản nhưng cực kỳ quan trọng, vì nếu không làm việc này Torres có thể nuốt lưỡi bất cứ lúc nào. Một chuyên gia y tế có mặt sơ cứu cho Torres thời điểm đó đã ca ngợi Gabi, “Gabi và Vrsaljko (cầu thủ của Deportivo) đã xử lý rất tốt và hoàn hảo. Gabi thậm chí còn bị cắn khi cố gắng mở miệng Torres để đưa tay vào”.

Va pha chạm giữa Alex Bergantinos và Torres 

Các đồng đội nhanh chóng lao tới sơ cứu cho Torres.

Trọng tài và các cầu thủ ra hiệu cho đội ngũ y tế vào lập tức vào sân.

Torres lên tiếng về chấn thương kinh hoàng ảnh 7

HLV Diego Simeone lo lắng cho tình hình của Torres.

Torres lên tiếng về chấn thương kinh hoàng ảnh 8

Torres được sơ cứu và...

... được chuyển ngay đến bệnh viện.

Nhiều cầu thủ và khán giả trên sân hoảng sợ khi chứng kiến cảnh này. Jose Maria Gimenez thậm chí đã bật khóc vì quá lo lắng cho tính mạng của Torres.

Torres sau đó được đội ngũ y tế sơ cứu rồi đưa ngay vào bệnh viện. Hiện Torres đã qua cơn nguy kịch và dần tỉnh táo trở lại. Tuy nhiên, anh phải qua đêm và được tiếp tục theo dõi ở bệnh viện. Sau khi hồi tỉnh, Torres lập tức trấn an người hâm mộ là anh không sao.

Torres viết trên Twitter, “Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm đến tình hình của tôi. Tôi cũng cám ơn những tin nhắn động viên của mọi người. Tôi chỉ có một chút sợ hãi. Tôi hy vọng sẽ sớm trở lại?”

Ở trận đấu này, Deportivo và Atletico đã hòa nhau 1-1. Florin Andone mở tỉ số cho Deportivo La Coruna ngay phút 13. Tuy nhiên, ngôi sao Antoine Griezmann đã giữ là 1 điểm cho Atletico với bàn thắng san bằng tỉ số ở phút 68.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm