Phạm Hy làm rạng danh Việt Nam tại Hàn Quốc

Giải đấu mà VĐV Phạm Hy tham gia tại xứ sở kim chi vừa rồi có tên là Kim Jun Ho Classic, đây là trong những giải đấu có tên tuổi tại Hàn Quốc diễn ra trong hai ngày 8 và 9-6.

Đến với giải đấu này, VĐV Phạm Hy tiếp tục gặt hái được ba danh hiệu: Huy chương vàng hạng mục classic, hạng nhì phần thi toàn năng và lọt vào tốp 4 physique (thể hình thẩm mỹ).

Phạm Hy trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của gia đình và bạn bè. Ảnh: MINH TUẤN

Với điểm mạnh là nhóm cơ bụng và vai thì VĐV Phạm Hy dễ dàng giành chiến thắng tuyệt đối để đoạt huy chương vàng trong hạng mục classic.

Tuy Phạm Hy được những VĐV tại Hàn Quốc cùng thi đấu tại giải vừa rồi đánh giá là một trong những đối thủ "khó chơi" nhưng dù vậy VĐV Phạm Hy vẫn cảm thấy có nhiều thách thức. Anh cho biết: "Những VĐV Hàn Quốc hơn hẳn mình về mọt mặt từ hình thể cho đến cơ địa và Hàn Quốc cũng là một quốc gia mạnh về thể hình".

VĐV Phạm Hy phô diễn những nhóm cơ đẹp nhất của mình. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Thành quả của "kiến càng" Phạm Hy sau chuyến du đấu Hàn Quốc. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Sau chuyến du đấu thành công tại Hàn Quốc, Phạm Hy trở về nước tiếp tục ngồi vào vị trí ban giám khảo của cuộc thi fitness model 2017, cuộc thi giành cho những bạn trẻ đam mê thể hình thẩm mỹ. Bên cạnh đó Phạm Hy vẫn tiếp tục dồn sức tập luyện để sang Mỹ du đấu giải thể hình Arnold Classic diễn ra vào tháng 11 năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm