5 HLV Argentina thì 3 'đứt', 1 trên 'giá treo cổ'

VCK World Cup 2018 số nhà cầm quân người Argentina lại san bằng kỷ lục như World Cup 2006 mà các nhà cầm quân Brazil thiết lập, tức chiếm đông nhất với năm người. Trong đó, ba HLV đã “đứt bóng” đó là Gareca của Peru, Hector Cuper của Ai Cập và Pizzi của Saudi Arabia. Còn Sampaoli thì đang trên giá treo cổ. Pekerman thì đang căng thẳng như Sampaoli.

HLV Hector Cup cùng Salah đá trận thủ tục rồi về nước.

Nigeria hừng hực khí thế khi đánh bại Iceland bằng thứ bóng đá rực lửa thì không biết HLV Sampaoli và tuyển Argentina sẽ đối phó ra sao với những “con đại bàng xanh” đến từ châu Phi cực khỏe và kỹ thuật đỉnh cao?

Colombia của Pekerman thì thua Nhật 1-2 và thắng Ba Lan 3-0.

21 giờ tối nay, hai HLV người Argentina là Cuper và Pizzi dẫn quân Ai Cập và Saudi Arabia đá trận thủ tục rồi về nước. Còn Sampaoli thì đang sống trong những ngày căng thẳng chờ canh bạc cuối gặp Nigeria vào rạng sáng 27-6. Quá khó khăn cho các nhà cầm quân xứ tango.

Thuyền trưởng Pizzi của Saudi Arabia đẹp trai như tài tử.

Bài báo AFP thống kê các HLV Argentina đang gặp khó tại World Cup này. Riêng HLV Pekerman của Colombia thì cũng thót tim sau trận đầu thua Nhật 1-2 và sang trận thứ hai thì khởi sắc khi dẫn quân đánh bại Ba Lan 3-0. Nhưng tình hình vẫn chưa sáng sủa gì với Pekerman, vị HLV này cũng đang sống trong những ngày căng thẳng để chờ lượt trận cuối cùng vòng bảng có thắng nổi Senegal hay không.

Còn Sampaoli thì bị đồn đoán là bị Messi... lũng đoạn.

Gareca dù có công mang Peru trở lại VCK World Cup sau 36 năm nhưng những gì Peru trình diễn tại giải này là quá nhạt nhòa và non nớt.

Các HLV xứ tango luôn làm rất tốt ở Mỹ Latinh như Marcelo Bielsa, Claudio Borghi, Daniel Bassarella. Ở châu Âu họ cũng khẳng định được tên tuổi của mình trong quá khứ và hiện tại cấp CLB có những Cesar Luis Monotti, Carlos Biachi, Luis Carniglia, Helenio Herrera. Những HLV như Simeone của Atletico Madrid, có Pochettino của Tottenham thì rất tài năng và đã khẳng định được thương hiệu.

Các HLV của Argentina tại World Cup đang gặp điều gì?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm