Balotelli chào sân bằng bàn thắng cho tuyển Ý

“Bad boy” Mario Balotelli đã có khúc khởi đầu như mơ sau bốn năm quay lại tuyển Ý bằng bàn thắng mở tỷ số 1-0 trong trận giao hữu Ý thắng 2-1 trước Saudi Arabia.

St Gallen, Thụy Sĩ đã chứng kiến lần quay lại tuyển Ý của “Siêu Mario” thời tân HLV Roberto Mancini. Ngay phút 21 của trận đấu, bảng điểm của sân St Galle đã hiện tên Balotelli.

Sau giao hữu với tuyển Ý, Saudi Arabia sẽ đá với Peru và Đức

Tuyển Ý phải nằm nhà xem World Cup sau 60 năm. Khi vừa nắm tuyển Ý, HLV Mancini đã tích cực đi làm quân xanh cho các đội dự World Cup. Tuyển Ý hiện nay cũng đang đứng một thứ hạng 20 trên bảng xếp hạng FIFA, đây là thứ hạng tệ nhất trong nhiều năm của người Ý, còn đối thủ có mặt tại World Cup, Saudi Arabia có thứ hạng 67 thế giới.

Trận này HLV Mancini đã cho thủ môn trẻ Donnarumma của AC Milan và U-20 Ý vào trấn giữ khung thành. Dự kiến là tay thủ môn này sẽ là người thay thế Buffon trong tương lai trên chặng đường chinh phục sắp tới của Ý.

Điều độc đáo là bàn thắng đầu tiên của Balotelli sau lần trở lại này được ghi từ đường chuyền của ông anh đội trưởng Banucci… rồi “Siêu Mario” đánh đầu.

Mario Balotelli trở lại tuyển Ý và ghi bàn sau 21 phút

Manici sử dụng “Siêu Mario” trong vòng 58 phút rồi sau đó thay thế bằng Betolli.

Đến phút 68 tiền đạo 24 tuổi Betolli nhân đôi cách biệt cho tuyển Ý và bốn phút sau thì Yahya Al Shehri có bàn rút ngắn cho đội bóng châu Á, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Kể từ khi ghi bàn vào lưới tuyển Anh tại World Cup 2014, đến nay Balotelli mới ghi bàn trở lại cho tuyển Ý sau chừng ấy năm vắng bóng.

Ngoài việc làm “quân xanh” cho Saudi Arabia, Ý sẽ sang Pháp giao hữu với chủ nhà vào ngày 1-6 tại Nice, tức nơi có CLB mà Balotelli đang đầu quân. Sau đó tuyển Ý quay về Turin tiếp Hà Lan cùng cảnh ngộ với tuyển Ý, tức nằm nhà xem World Cup.

Với Saudi Arabia sau khi đá giao hữu với Ý, họ sẽ đá giao hữu tiếp với Peru (3-6) và với tuyển Đức ngày 8-6.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm