Buổi ra mắt 'tối mặt' của Iniesta

Chiều 22-7, cựu đội trưởng Tây Ban Nha và Barcelona, Iniesta đã có màn ra mắt trong màu áo Vissel Kobe, thuộc J-League 1 của Nhật. Nhưng đội nhà đã thua sấp mặt trước Shonan Bellmar 0-3.

Iniesta chờ thay người phút 59.

Cựu đội trưởng Tây Ban Nha vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 59 nhưng không giúp đội có bàn rút ngắn mà đội thua thêm một bàn nữa.

Hiệp 1, Keisuke Saka và Mitsuki Saito ghi hai bàn cho đội khách. Sang hiệp 2, cụ thể là phút 59, Iniesta được tung vào sân. Nhạc trưởng Tây Ban Nha này không giúp cho chủ nhà có bàn rút ngắn mà phút 67 Shunsuke Kikuchi còn “nện” thêm bàn thắng thứ ba cho vị khách khiến tinh thần toàn đội Vissel Kobe suy sụp không còn tâm lý để vùng lên ngược dòng nữa.

Iniesta chưa thể hiện được điều trông đợi.

Vào sân phút 59, ba phút sau thì Iniesta có pha chạm bóng đầu tiên. Iniesta cũng tạo ra cơ hội cho đồng đội nhưng cơ hội bị bỏ qua.

Inieta tập chung cùng đội Vissel Kobe hồi thứ Sáu, tức chỉ hai ngày trước khi ra sân. Vissel Kove đang đứng thứ sáu trên bảng tổng sắp J-League 1 2018, lãnh đạo Vissel Kobe mua Iniesta qua bản hợp đồng ba năm và tham vọng vô địch ngay mùa này khi có cựu đội trưởng Tây Ban Nha góp mặt ở giai đoạn 2.

Vào cuối tuần này Vissel Kobe sẽ đá sân nhà tiếp Kashima Reysol. Iniesta đá cho Vissel Kobe, nơi còn có cựu tuyển thủ Đức Lukas Podolski, đội trưởng đội tuyển Thái Lan, hậu vệ Bunmathan.

Trong khi đó người đồng đội của Iniesta trong màu áo tuyển Tây Ban Nha là Fernando Torres về đầu quân cho Sagan Tosu. Torres cũng sẽ ra sân đá từ giai đoạn 2 J-League 1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm