Neymar muốn trở lại Barcelona

Không còn quanh co, trung phong Brazil đã thừa nhận sai lầm lớn khi rời Barcelona để đi tìm thách thức mới tại PSG.

Liệu Neymar sẽ là đồng đội của Ronaldo?

Vẫn luôn đổ thừa cho cha mình (cũng là người đại diện của Neymar) là người đã xúi anh rời Bacelona để đến PSG, nhưng đây là lần đầu tiên Neymar lên tiếng mình đã sai lầm khi quyết định rời Barcelona để sang Pháp.

Trước đó, các đồng đội là những cầu thủ số má ở đội bóng Catalan đã nhiều lần can ngăn nhưng Neymar dứt khoát ra đi theo sự chỉ đạo của cha mình. Nhưng bây giờ thì anh đã… ngấm đòn rồi. Neymar chê Ligue 1 có chất lượng kém. Hiện nay đang dưỡng thương hậu phẫu thuật chỉnh sửa xương bàn chân, Neymar cũng đã phát động kế hoạch trở lại La Liga.

Neymar sau ca phẫu thuật bàn chân.

Nói trở lại La Liga thì có vẻ chuẩn xác hơn là trở lại Barcelona. Vì hiện nay Real Madrid cũng có ý “giải cứu binh nhất” Neymar khỏi Ligue 1 để về với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, chứ chưa hẳn quay về đội bóng cũ.

PSG mua Neymar với giá 220 triệu euro nhưng bây giờ họ rao bán Neymar với giá 400 triệu euro. Theo báo AS thì cha của Neymar - ông Neymar Sen đã tiếp cận với đại diện của Real và thông báo giá 400 triệu euro. Trong khi đó, tờ Mundo Deportivothì cho biết phía Neymar đã tiếp xúc với Barcelona và khởi động chiến dịch quay về của sao Brazil.

Một cánh én không làm nên nổi mùa xuân tại PSG.

Khi báo chí hỏi thuyền trưởng Zidane thì ông cho biết rất chung chung rằng, Neymar có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào vì bản thân anh ta là một cầu thủ giỏi như nhiều cầu thủ khác. "Tôi không nói cậu ấy sẽ là cầu thủ của tôi. Real trả 400 triệu để có Neymar ư? Hay 220 triệu. Ngày xưa tôi về Real, người ta chỉ trả tôi 72 triệu. Thật là điên rồ khi chỉ 10 năm sau kể từ khi tôi có giá 72 triệu mà Neymar bây giờ là 220 triệu, không biết 10 năm sau nữa giá cả sẽ ra sao".

Trước khi rời La Liga, Neymar cũng cảm thấy có lý khi ở La Liga không thể thoát ra khỏi cái bóng quá lớn của hai ông anh Messi và Ronaldo thay phiên nhau ẵm giải Quả bóng vàng FIFA. Còn ở Barcelona thì Neymar mãi mãi là cái bóng của Messi. Nhưng cuối cùng về PSG, Neymar mới cảm thấy lẻ loi và hối tiếc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.