PSG còn có Di Maria, ngại gì 'Kền kền trắng' Real

Đêm qua nếu như Ronaldo, Bale “nổ súng” tại La Liga thì ở Pháp cựu trung phong của Real Madrid Angel Di Maria cũng ghi bàn vậy. Di Maria nhất định sẽ có tên trong đội hình xuất phát của PSG tiếp Real lượt về vào rạng sáng 7-3.

Đêm qua Ronaldo có đúp vào lưới Getafe

Điều đáng nói là khi Neymar về Brazil phẫu thuật chữa trị xương gãy bàn chân thì tại PSG, HLV Unai Emery cũng cho bộ đôi còn lại là Cavani và Mbappe nghỉ dưỡng chờ tiếp PSG. Còn Di Maria được tạo cơ hội ra sân “mài kiếm” trước Troyes để chuẩn bị tiếp Real. Tuyển thủ người Argentina đã cùng với Christopher Nkunku ghi hai bàn ở hiệp 2 để giúp đội nhà đánh bại Troyes 2-0.

Trong khi đó Real cũng đánh bại Getafe 3-1 trong đó có cú đúp của Ronaldo và bàn còn lại của Gareth Bale.

Còn Di Maria cũng có bàn vào lưới Troyes

Trước đây khi khoác áo Real, tiền vệ công người Argentina Di Maria có một pha sục bóng như "thuê hoa dệt gấm" ở trận El Clasico. Trong tình huống sục bóng tốc độ cao xuống cầu môn Barcelona, mặc dù bị trung vệ Carles Puyol đuổi theo, Di Maria vẫn giằng bóng trở lại bất ngờ khiến đội trưởng Barcleona dừng không kịp và tự té ngã chấn thương. Di Maria đã "thiêu đốt" lưới Barcelona. Một pha bóng kinh điển mà fan hâm mộ Real khó quên của Di Maria trong màu áo Real.

Sự hiện diện của Neymar trog màu áo PSG không làm cho Di Maria mất đi giá trị. Mùa này qua 13 lần ra sân đội hình xuất phát thì Di Maria đã có 12 bàn. Một tần suất ghi bàn khủng khiếp.

Trước khi sang Paris thì HLV Zidane cũng đã cảnh báo học trò rằng dù PSG thiếu Neymar nhưng họ chẳng yếu đi, đó là họ còn bộ ba Mbappe, Cavani và Di Maria mà sức công phá không hề giảm, thậm chí có khi lại nguy hiểm hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm