Salah về quê hương Ramos chữa chấn thương

Hôm nay (29-5), tiền đạo Ai Cập và Liverpool bay đến Tây Ban Nha để chữa trị chấn thương vai, chấn thương do đội trưởng Real, Sergio Ramos gây ra trong trận chung kết Champions League rạng sáng ngày 27-5.

Sau khi vật ngã Salah thì Ramos... hỏi thăm

Nếu không chữa trị hiệu quả và kịp thời thì Mohamad Salah vắng mặt World Cup là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

LĐBĐ Ai Cập (EFA) đã chính thức thông báo “biểu tượng anh hùng” của Ai Cập hôm nay bay đến Tây Ban Nha để chữa trị chấn thương và hy vọng tháng tới Salah sẽ “nhập” cùng đội tuyển Ai Cập đá World Cup.

Nước mắt Salah rơi khi chưa làm gì được cho Liverpool ở trận chung kết

Cũng theo  thông báo của EFA thì ngoài Salah còn có tổ y tế của Liverpool tháp tùng theo Vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất Anh này đến Tây Ban Nha. Theo chẩn đoán ban đầu của tổ y tế CLB Liverpool thì Salah sẽ kịp thời trở lại tuyển Ai Cập đúng thời gian.

Salah viết trên trang xã hội Twitter của mình: “Thật là một đêm đầy thách thức cho tôi, nhưng tôi là một chiến binh, tôi tin rằng mình cùng đồng đội đến Nga với một cơ thể khỏe mạnh và đầy tự hào”.

Salah tin mình sẽ hồi phục kịp thời

Trong khi đó theo báo chí Ai Cập thì chấn thương vai và tay của Salah khiến anh còn không đá nổi…trái bóng vì đau nhức.

Về chi phí cho việc chữa trị không biết phía CLB Liverpool sẽ thanh toán ra sao nhưng EFA sẽ chủ động tất cả các khoản phí. Và hiện nay Salah được dư luận Ai Cập tôn vinh là “biểu tượng anh hùng dân tộc”.

Ai Cập ở cùng bảng A với chủ nhà Nga, Uruguay và Saudi Arabia. Các “hậu duệ Pharaoh” sẽ có trận giao hữu với tuyển Colombia vào ngày 1-6 tại Bergamo, Ý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm