‘Siêu cò’ Mino Raiola sẽ đưa 'ngựa chứng' Balotelli về với thành Turin?

Với cái đầu siêu nhạy và đầy mưu mô, “siêu cò” Mino Raiola đã thành công trong thương vụ đưa cầu thủ Pháp Pogba về MU với mức giá kỷ lục 105 triệu bảng. Vừa xong thương vụ này, siêu cò đã tính đến chuyện làm thế nào để đưa “ngựa chứng” Balotelli cập bến Juve.

Mino Laiora nổi lên như là một "ông trùm" của các thương vụ chuyển nhượng.

Tờ StarSport cho biết Mino Raiola đang rất nỗ lực để đưa "hàng hớ" của Liverpool là Mario Balotelli về Juventus. Chắc chắn ngoài những mánh khóe để “bà đầm già” nhả Pogba với số tiền lớn thì việc chuyển nhượng này không quá khó bởi nhân vật chính cũng đang cần một môi trường tốt để chứng minh năng lực của mình.

Sau một mùa bóng đầy thất bại với Liverpool, Super đang cần đất diễn mới.

Mùa hè 2014, Liverpool chi gần 20 triệu bảng để đưa Balotelli về Anfield với kỳ vọng chân sút người Ý có thể lấp đầy chỗ trống của Luis Suarez.

Thế nhưng càng chơi Mario Balotelli càng khiến người ta thất vọng. Sau 15 lần ra sân, Balotelli ghi vỏn vẹn một bàn. Lúc này, HLV Brendan Rodgers không còn kiên nhẫn với Balotelli nữa.

Sau đó tiền đạo 25 tuổi phải sang thi đấu cho MC Milan với hợp đồng cho mượn. Hiện tại, sau một năm thi đấu ở Ý, tiền đạo này đang chưa biết về đâu khi HLV hiện tại của Liverpool là Jurgen Klopp cho biết không cần đến anh nữa.

Balotelli không có chỗ trong suy nghĩ của LHV Jurgen Klopp.

Thời gian qua, có thông tin Super Mario muốn đến Trung quốc thi đấu vì hết đất dụng võ nhưng mới đây, “siêu cò” đã ngấm ngầm đưa thông tin thương vụ sắp tới của ông là đưa bằng được Mario về thành với “bà đầm già”.

"Nếu mọi thứ suôn sẻ, nhà đương kim vô địch Serie A sẽ mượn Super trước khi mua đứt với giá khoảng 15 triệu Euro” - tờ StarSport viết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.