Fan Malaysia ùn ùn sang Việt Nam xem chung kết AFF Cup 2018

Hãng máy bay giá rẻ AirAsia của tỉ phú Tony Fernandez người Malaysia đã dàn xếp hai chuyến bay vào sáng 14 và 15-12 để chở 345 fan Malaysia sang Mỹ Đình cổ vũ đội nhà.

Hai chuyến bay tăng cường này thì phía AirAsia cung cấp máy bay, còn hãng dầu nhớt quốc gia Malaysia Petronas cung cấp xăng thực hiện các chuyến bay. 345 fan này đều thuộc các nhóm fan Ultras của bóng đá Malaysia cổ vũ rất nhiệt.

Fan Ultras Malaysia trước khi bay sang Hà Nội.

Trong khi đó cũng có những nhóm fan Malaysia khác sang Việt Nam bằng các chuyến bay thương mại bình thường. Nhưng fan đi trong hai chuyến bay đặc biệt của AirAsia này được giảm giá vé khứ hồi 50 ringgit. Hãng hàng không giá rẻ AirAsia trước đây cũng tài trợ cho các VĐV thể thao Malaysia và Đông Nam Á. Chẳng hạn như các VĐV khuyết tật của Việt Nam như Lê Văn Công đoạt HCV Paralympic 2016 tại Rio cũng được hãng AirAsia tài trợ miễn phí bay suốt đời…

Trước khi lên đường bay sang Việt Nam ở chuyến thứ nhất sáng nay (14-12) thì các nhóm fan làm lễ xuất hành tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

Các nhóm fan Ultras của Malaysia sang Hà Nội cổ vũ cho đội nhà nhằm tạo “hậu phương” tại Mỹ Đình giúp các cầu thủ Malaysia tự tin hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm