Tốp 400 thế giới, Lý Hoàng Nam vẫn dùng suất đặc cách

Vietnam Open lần đầu tiên đến với TP sông Hàn, hứa hẹn sẽ đem đến sự thú vị đối với người hâm mộ Đà Nẵng. Giải đấu có tổng giá trị giải thưởng 55.000 USD cùng 80 điểm thưởng (dành cho tay vợt vô địch đơn lẫn đôi), thu hút nhiều tay vợt tốp 300 thế giới nên tay vợt số một Việt Nam Hoàng Nam (hiện xếp hạng 404 ATP) không được vào thẳng vòng đấu chính.

Ngoài Lý Hoàng Nam, quần vợt Việt Nam còn có sự góp mặt của hai tay vợt thuộc đội tuyển quần vợt quốc gia Trịnh Linh Giang, Lê Quốc Khánh - người đứng cặp với Hoàng Nam nội dung đánh đôi.

Với các đối thủ quốc tế, hạt giống số một Marcel Granollers (hạng 96 ATP) từng vươn lên vị trí 19 thế giới được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Trong sự nghiệp quần vợt nhà nghề, tay vợt cao 1,91 m này từng biến các tên tuổi làng quần vợt thế giới như Andy Murray, David Ferrer, Robin Soderling… thành bại tướng.

Cùng với đó, hạt giống số hai Yuki Bhambri (Ấn Độ, hạng 137 ATP), nhà vô địch Vietnam Open 2015 Saketh Myneni (Ấn Độ, hạng 259 ATP), Teymuraz Gabashvili (Nga, hạng 394 ATP)… cũng là thách thức không nhỏ đối với các tay vợt Việt Nam.

Bên cạnh các tay vợt thuần Việt, khán giả còn được chứng kiến chuyến “quy cố hương” của các tay vợt Việt kiều Mỹ như Daniel Nguyễn (đánh đôi cùng Trịnh Linh Giang), Thai-Son Kwiakowski (hạng 297 ATP) được xếp hạt giống số sáu nội dung đơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm