Vụ nhận chìm bùn, cát: Nhà khoa học thứ 3 bị mạo danh


ThS Vân Linh cho biết mình có tên trong danh sách thành viên dự án nhận chìm bùn ở Vĩnh Tân nhưng thực sự không hề tham gia và cũng chưa được ai hỏi ý kiến. Mãi khi đọc báo Pháp Luật TP.HCM mới biết.
Bà cho biết: "Hôm qua, một người bạn gửi cho tôi link các bài báo Pháp Luật TP.HCM viết về việc mạo danh các nhà khoa học, tự tiện đưa tên họ vào dù họ không hề thực hiện. Tôi thấy có tên mình trong đó dù tôi không hề tham gia!".
Chị chắc chắn là như thế?
Trả lời câu hỏi này, ThS Vân Linh cho biết cá nhân mình và Viện Kỹ thuật biển đều không liên quan đến dự án này. Chưa hề có ai tiếp xúc, đặt vấn đề hay hỏi ý kiến.

Việc tự dưng xuất hiện tên trong một dự án tai tiếng liên quan đến môi trường đã khiến TS Nguyễn Tác An lẫn ThS Bảo Trâm bức xúc. Dư luận phản ứng vì Bộ TN&MT đã thẩm định và cấp phép cho một dự án dựa trên những báo cáo cho đến nay có dấu hiệu thiếu trung thực.

Về phần mình, ThS Lê Thị Vân Linh cho biết sẽ làm rõ việc này. Tuy nhiên bà mong muốn báo Pháp Luật TP.HCM thông tin sớm đến bạn đọc để bà không bị dư luận hiểu lầm sau khi đã bị mạo danh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy