Vincom rực rỡ đón Giáng sinh 2017 và ưu đãi khủng

Không chỉ mang đến những không gian trang hoàng lộng lẫy ấn tượng cùng hơn 18.000 phần quà hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng trong mùa Giáng sinh 2017, các “thiên thần” Vincom còn đại diện cho những khách hàng thân yêu mang phép “nhiệm màu” đến những số phận không may để cùng lan tỏa yêu thương trong mùa lễ hội lớn nhất trong năm.

Mùa lễ hội lộng lẫy

Lấy cảm hứng từ những sắc màu thần tiên của mùa Giáng sinh, 44 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom tại 23 tỉnh/thành đều khoác trên mình những “bộ cánh” mùa lễ hội lộng lẫy. Khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng không gian lung linh với những cây thông Noel đủ màu sắc, các thiên thần xinh đẹp và các màn trình diễn ánh sáng ấn tượng…

Đến Vincom Mega Mall Royal City, khách hàng sẽ choáng ngợp trước “Cung điện thiên thần” nguy nga, tráng lệ giữa quảng trường Hoàng Gia với màn trình diễn ánh sáng rực rỡ và ảo diệu. Riêng tại Vincom Mega Mall Times City, khách hàng có thể tận hưởng không gian Giáng sinh dưới Thủy cung độc đáo tại “Vũ hội đại dương” cùng thiên thần và nàng tiên cá trên con đường dài hơn 50 m với mái vòm mô phỏng họa tiết sóng chuyển động sắc màu. Các TTTM khác như Vincom Mega Mall Thảo Điền, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh lại dẫn lối người mua sắm tới “Vùng đất thần tiên” với các ngôi nhà nhỏ xinh trong chiếc ủng, những cây nấm khổng lồ, những cây cầu gỗ phủ tuyết trắng vô cùng tinh xảo…

Cùng lúc đó, khách hàng có thể bay bổng trong thế giới Giáng sinh ngọt lịm tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch với những cây kẹo khổng lồ và những chú tuần lộc ngộ nghĩnh. Sảnh trung tâm của tất cả TTTM Vincom trên cả nước đều được trang trí bắt mắt với cây thông tỏa sáng cùng những hộp quà xinh xắn… như trong cổ tích là nơi để khách hàng có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp khó quên tại đây.

Cung điện thiên thần nguy nga, tráng lệ tại Vincom Mega Mall Royal City.

Đón Giáng sinh cùng thiên thần và nàng tiên cá tại “Vũ hội đại dương” ở Vincom Mega Mall Times City.

Lạc bước tới Vùng đất thần tiên ở Vincom Mega Mall Thảo Điền và Vincom Center Nguyễn Chí Thanh.

Bên cạnh không khí lễ hội ngập tràn ánh sáng và những giai điệu Giáng sinh, gần 18.000 quà tặng rất dễ thương và thú vị như quả cầu tuyết, hộp phát nhạc ngựa gỗ, gấu bông, cốc tuần lộc, gối ôm ông già Noel/người tuyết, thiệp Noel… - những đồ vật hữu ích và có giá trị đang chờ đón khách hàng khi mua sắm tại TTTM vào các ngày cuối tuần: Từ ngày 16 đến 17-12 và từ ngày 23 đến 24-12. Không những vậy, các bạn nhỏ còn được gặp gỡ và vui đùa cùng ông già Noel vui tính và có cơ hội tham gia hàng loạt trò chơi thú vị, bất ngờ.

Gấu bông, quả cầu tuyết, hộp nhạc ngựa gỗ, cốc tuần lộc… những món quà Giáng sinh dễ thương được Vincom chuẩn bị dành tặng khách hàng thân yêu.

Ưu đãi khủng lên tới 50%++

Đặc biệt, đến Vincom thời gian này cũng là cơ hội vàng cho các “tín đồ shopping” mua sắm hàng hiệu với ưu đãi khủng lên tới 50%++ tại các nhãn hàng lớn. Các nhà hàng ẩm thực tại Vincom cũng sẽ ra mắt các thực đơn đầy hấp dẫn dành cho các bữa tiệc gia đình và bạn bè với nhiều ưu đãi lớn với mức giảm giá đồng loạt tối đa lên đến 50%.

Với ý nghĩa “Chia sẻ mang lại hạnh phúc”, để mùa Giáng sinh thêm ý nghĩa, các khách hàng tới Vincom có thể lựa chọn viết thư gửi thiên thần Vincom để chia sẻ những điều ước, lời chúc gửi mọi người trong mùa Giáng sinh. Mỗi tấm thiệp được gửi tới thiên thần sẽ tương ứng với 20.000 đồng góp quỹ và mỗi TTTM sẽ là một đại sứ của “Thiên thần” để gửi tặng món quà ý nghĩa của khách hàng dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn tại 23 địa phương có sự hiện diện của Vincom.

Mỗi không gian tại Vincom là một thế giới tràn ngập ánh sáng và vô cùng độc đáo, giúp hiện thực hóa trí tưởng tượng đầy phong phú của các em nhỏ. Cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, Vincom là điểm hẹn không thể bỏ lỡ để mua sắm những món quà ưng ý nhất cho bản thân, bạn bè và chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ bên những người thân yêu nhất.

Cùng ngắm Vincom mùa Giáng sinh 2017 tại:

https://www.facebook.com/vincom.com.vn/videos/1069581536513074

https://www.facebook.com/vincom.com.vn/videos/1068185019986059

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm