Học sinh hào hứng trở lại trường học sau Tết

Dù được nghỉ Tết khá dài nhưng tại buổi học đầu tiên của năm mới, ghi nhận tại một số trường học, lượng học sinh tựu trường khá đầy đủ, tình trạng học sinh vắng học không nhiều.

Học trò Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai háo hức đến trường sau tết vì được nhận lì xì và tham gia vào những trò chơi hấp dẫn

Tại Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, quận Gò Vấp, trong buổi chào cờ đầu tiên của năm Mậu Tuất, ban giám hiệu nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể giáo viên cũng như học sinh của trường. Bên cạnh đó, để tạo sự hứng thú cho các em, nhà trường còn có một số tiết mục văn nghệ, tổ chức trò chơi “hái lộc đầu xuân” và lì xì cho các em lớp trưởng, sao đỏ của trường. Hầu hết các em học sinh đều cảm thấy thích thú với trò chơi “hái lộc đầu xuân”. Mỗi một câu trả lời đúng, các em đều được nhận một phần quà thú vị.

Tại Trường Mầm non 30-4, quận Bình Tân, cô Nguyễn Thị Thanh Toàn, Hiệu trưởng nhà trường cho biết trong sáng nay đã có 300 em đươc bố mẹ đưa đến lớp đúng giờ. Không còn mè nheo, khóc lóc như những năm trước, năm nay các em đều tươi cười, vui vẻ khi được gặp bạn bè, cô thầy sau những ngày nghỉ tết dài. Sau những lời chúc tết đầu xuân, mọi hoạt động của trường đều được diễn ra theo quy định.

Trong khi đó, tại Trường THPT Nguyễn Du, quận 10, tại buổi chào cờ, nhà trường đã ra mắt đội tuyển học sinh giỏi 12 của trường, bên cạnh đó, thầy Huỳnh Thanh Phú, Hiệu trưởng nhà trường, đã lì xì cho 100 học sinh tiêu biểu. Ngoài ra, trường cũng ra mắt 2 đoàn thực tập sư phạm và thông báo lịch hoạt động tháng thanh niên. “Các em học sinh đều hào hứng khi quay lại trường sau kỳ nghỉ tết. Mọi hoạt động cũng đã dần đi vào quy củ”, thầy Phú nói.

Sau đây là một số hình ảnh của Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai diễn ra trong buổi chào cờ đầu tiên của năm Mậu Tuất:

Học sinh bắt thăm trả lời câu hỏi

Các em hăng hái trả lời câu hỏi trong trò chơi "Hái lộc đầu xuân"

Thích thú khi được hái lộc đầu xuân

Cô giáo cùng vui với các em

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm