3.000 mẫu xe BMW bị bỏ rơi trên bãi đất trống suốt nhiều năm

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Một trận bão tuyết năm 2015 đã làm hư hỏng nhiều phương tiện. Trong đó có một chiếc BMW M4 đang ở trong tình trạng không bao giờ được điều khiển. Nó giống như 3.000 mẫu BMW và Mini mới khác tại khu vực này. Những chiếc xe nằm bất động tại một khu đất trống ở Vancouver trong gần sáu năm, mục nát.

Các mẫu xe nằm tại đây không thể phục hồi. Ảnh: Motor1

Một số người sẽ nghĩ rằng họ có thể phục hồi và khôi phục những chiếc xe này, tuy nhiên đáng tiếc chiếc xe không có hy vọng về bất kỳ sự phục hồi nào.

Đó là 3.000 chiếc xe này đã tiếp xúc với lượng nước đọng, muối và hơi ẩm quá mức khi cập cảng Halifax, Canada, vào tháng 2-2015. Một trận bão tuyết khủng khiếp đã quét qua Canada trong thời gian đó, gây ra thiệt hại đáng kể, đặc biệt là trên những chiếc xe này đang nằm tại cảng. Việc tiếp xúc lâu dài với các yếu tố có thể làm hư hỏng mọi thứ như hệ thống điện của xe, hệ thống treo và các bộ phận quan trọng khác.

Các nhà chức trách đã thu hồi những chiếc xe, nhưng BMW không cho rằng việc sửa chữa chúng là hiệu quả về mặt kinh tế. Việc thay thế hoàn toàn những chiếc xe bị hư hỏng sẽ tiết kiệm hơn nhiều cho thương hiệu Bavaria. Nước và độ ẩm quá lớn có thể khó loại bỏ.

Cơn bão đã làm hư hỏng chiếc BMW M4 đã làm hỏng một số mẫu xe đáng mong đợi khác, có thể phát hiện ra một chiếc M6 và một chiếc Alpina B6 rất hiếm.

3.000 chiếc xe trên bãi đất trống đang chờ bị tiêu hủy, hoặc tốt nhất là chúng sẽ được tái chế ngay cả khi một số chiếc xe bị rỉ sét không thể cứu vãn được.

MOTOR1

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm