2 bé sinh đôi 7 tuổi tại Bình Phước mất tích bí ẩn

Sáng 1-5, ông Trần Văn Thôi, Chủ tịch UBND xã Long Giang (thị xã Bình Long, Bình Phước), xác nhận có vụ việc mất tích của hai bé trai sinh đôi xảy ra trên địa bàn xã.

Chính quyền địa phương đang phối hợp với Công an thị xã Bình Long tích cực tìm kiếm.

Hai bé trai sinh đôi mất tích vào chiều 30-4. Ảnh: Gia đình cung cấp

“Ngay khi tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với công an thị xã Phước Long cử nhiều lực lượng đi tìm kiếm. Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về hai bé trai này. Vẫn chưa thể khẳng định vụ việc này có liên quan đến bắt cóc hay không” - ông Thôi cho biết thêm.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 30-4, hai bé trai sinh đôi tên là Nguyễn Võ Anh Kỳ và Nguyễn Võ Anh Kiệt (bảy tuổi) đi xe đạp chơi trước nhà. Khi mẹ hai bé từ bếp quay ra gọi thì không thấy các con đâu, chỉ có hai chiếc xe đạp của các bé bỏ lại cách nhà vài trăm mét.

Người cha là Nguyễn Quốc Duy  và cả gia đình đang hoang mang. "Bình thường hai bé không đi xa như vậy. Hôm qua sao lại đi quá xa nhà, xe đạp vẫn còn dựng ngay ngắn bên đường" - anh nói.

Được biết gia đình đã đưa thông tin tìm kiếm trên mạng xã hội. Rất nhiều lượt chia sẻ nhờ cộng động mạng hỗ trợ tìm kiếm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.