Bình Dương: Truy đuổi chiếc xe tải gây mất điện cả khu vực

Đến khuya 25-10, lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương khắc phục sự cố mất điện cả khu vực thuộc TP Thuận An (Bình Dương). Sự cố mất điện này là do một chiếc xe tải kéo gần đứt máy biến áp trên trụ điện.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường và khắc phục sự cố hi hữu. Ảnh: KD

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ người dân phường Lái Thiêu (TP Thuận An) nghe tiếng nổ lớn, sau đó toàn bộ khu vực đột nhiên bị mất điện.

Mọi người chạy đến nơi phát ra tiếng nổ, thì phát hiện máy biến áp nằm trên một cột điện ở đường CMT8 đang lơ lửng sắp rơi xuống đất.

Theo một số nhân chứng, nguyên nhân của vụ việc là do xe tải chạy trên đường CMT8 hướng từ TP Thủ Dầu Một về TP Thuận An.

Khi đi đến khu vực phường Lái Thiêu, chiếc xe tải bất ngờ lao lên vỉa hè, thùng xe tải va chạm với máy biến áp trên cột điện. Cú va chạm mạnh khiến thùng xe bị vướng và kéo gần đứt máy biến áp.

Sau đó, chiếc xe tải bỏ chạy khỏi hiện trường. Phát hiện vụ việc lực lượng chức năng cùng một số người dân đã truy đuổi khoảng gần 1 km thì chặn được chiếc xe tải này.

Đến khuya cùng ngày, lực lượng công an phối hợp với ngành điện lực vẫn khẩn trương khám nghiệm hiện trường và khắc phục sự cố này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm