Đánh phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng, người đàn ông xin hòa giải

Ngày 13-10, liên quan đến vụ người đàn ông hành hung phụ nữ chỉ vì bị nhắc nhở xếp hàng khi rút tiền tại cây ATM, thông tin từ Công an phường Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội), danh tính người này được xác định là ĐQT (39 tuổi, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội).

Thông tin về người đàn ông được cho là hành hung phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội

Sau khi nhận trình báo của gia đình bà L. (người bị hành hung), công an mời cả hai bên lên làm việc. Tại đây, ông T. xin lỗi và mong muốn được bồi thường các chi phí về khám, điều trị cũng như chiếc điện thoại bị hỏng cho bà L. Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Thanh Xuân để xem xét xử lý theo thẩm quyền.

Trong khi đó, người thân của bà L. cũng cho hay phía gia đình đã đồng ý hòa giải với người đàn ông. Tại buổi làm việc ở công an, ông T. nhận sai việc hành hung bà L. và giải thích do mình “nóng tính”.

Bà L. đồng ý hòa giải vì bản thân không mong làm lớn chuyện, đồng thời cũng thương cảm cho vợ con của người đàn ông có thể bị ảnh hưởng vì vụ việc. Gia đình sẽ tiếp tục đưa bà L. đi khám để theo dõi thêm tình hình sức khỏe.

Như đã đưa tin, khoảng 9 giờ sáng 12-10, bà L. tới cây ATM tại số 35 phố Khương Trung để rút tiền. Lúc này, nhiều người đang chờ đợi tới lượt để giao dịch nên ai cũng tự giác xếp hàng. Tuy nhiên, khi chuẩn bị tới lượt mình, bà L. bị một người đàn ông chạy tới chen ngang.

Thấy vậy, bà nhắc nhở người đàn ông cần phải xếp hàng chờ đợi, tôn trọng những người đến trước. Ít phút sau, người đàn ông bất ngờ lao tới hành hung bà L.

Bị đánh, nạn nhân lấy điện thoại ra quay thì liền bị đối phương hất văng khiến chiếc điện thoại bị vỡ màn hình. Việc hành hung chỉ dừng lại khi những người xung quanh chạy tới ngăn cản.

Ngay sau đó, bà L. đã tới công an trình báo, đề nghị xử lý hành vi của người đàn ông, đồng thời đền bù tài sản là chiếc điện thoại bị vỡ.

Sự việc được người thân của bà L. cũng chia sẻ lên mạng xã hội. Lập tức thông tin về danh tính, địa chỉ của người đàn ông bị truy tìm và chia sẻ trên khắp các diễn đàn, kèm theo là các bình luận thể hiện sự phẫn nộ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm