Hàng chục người dương tính với ma túy ở Bar New Club

Ngày 21-2, Công an quận Tân Phú, TP.HCM lập hồ sơ, sàng lọc xử lý hàng chục người được phát hiện dương tính với ma túy tại quán bar trên địa bàn.

Theo Công an quận Tân Phú, rạng sáng cùng ngày, quán Bar New Club trên đường Tân Sơn Nhì (phường Tân Thành, quận Tân Phú) vẫn sáng đèn, bên trong hơn 200 “dân chơi” vẫn lắc lư theo tiếng nhạc cực mạnh thì công an ập tới.

Công an quận Tân Phú ập vào quán bar phát hiện hàng chục người dương tính với ma túy. Ảnh: CA

Phát hiện lực lượng chức năng, nhiều người tìm cách tháo chạy vào nhà vệ sinh nhưng bị chặn lại. Số khác vội vã rời chỗ ngồi, hay lẻn vào góc tường.

Công an kiểm tra 200 người phát hiện 50 người dương tính với ma túy.

Công an đưa về hàng chục người để sàng lọc, xử lý. Ảnh: CA

Ban chỉ huy Công an quận Tân Phú chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với Công an phường Tân Thành đang tiếp tục sàng lọc những người liên quan và làm rõ những sai phạm của quán bar để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện 50 người được phát hiện dương tính với ma túy đang được sàng lọc, làm rõ. Ảnh: CA

Theo Công an quận Tân Phú, hiện đang có kế hoạch tiếp tục thực hiện cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, trong thời gian tới đẩy mạnh triệt xóa các tụ điểm tệ nạn xã hội, đặc biệt tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy; chỉ đạo các đội nghiệp vụ có liên quan phối hợp với công an các phường kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự (như quán bar, karaoke, nhà nghỉ, khách sạn,…) nhằm chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, bắt, xử lý các đối tượng mua bán, tàng trữ, sử dụng và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.