Hàng trăm ký thịt bò bốc mùi trên xe khách

Thông tin từ Đội CSKT Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết vừa bắt giữ một xe khách chở 180 kg thịt bò bốc mùi và hàng chục đĩa CD không rõ nguồn gốc.
Theo đó, chiều 18-3, trong lúc làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A qua đoạn Nguyễn Hoàng (TP Tam Kỳ) thì Đội CSKT Công an TP Tam Kỳ nhận được tin báo của người dân trình báo về một xe khách của hãng xe Xuân Tùng mang BKS 43B-016.23 có dấu hiệu chở theo nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng túc trực để bắt giữ và kiểm tra xe khách nói trên.

Hàng trăm ký thịt bò bốc mùi trên xe khách ảnh 1
Xe khách chở thịt hôi thối. Ảnh: QN

Hàng trăm ký thịt bò bốc mùi trên xe khách ảnh 2
Số thịt bò hôi thối bị bắt giữ đưa về trụ sở Công an TP Tam Kỳ. Ảnh: QN

Trong quá trình kiểm tra, Đội phát hiện trong hầm xe có chở theo 180 kg thịt bò bốc mùi hôi thối đựng trong thùng xốp và gần 50 đĩa CD không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Tài xế điều khiển xe khách là Nguyễn Trung Trực (SN 1978, trú phường Hòa Hường, TP Tam Kỳ). Trong quá trình kiểm tra, tài xế Trực không cung cấp được giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ của số hàng hôi thối nói trên nên lực lượng chức năng đã tạm thu giữ đưa về trụ sở Công an TP Tam Kỳ để tiến hành xử lý theo pháp luật.
Trước đó, ngày 15-3, Công an TP Tam Kỳ cũng đã phát hiện và bắt giữ được một xe khách vận chuyển gần 300 kg thịt heo không rõ nguồn gốc, không có giấy kiểm dịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm