Người chết cháy trong căn nhà ở Phú Nhuận nghi bị cướp sát hại

Ngày 28-10, một ngày sau khi vụ hoả hoạn xảy ra tại một căn nhà trong hẻm 50 đường Nguyễn Đình Chiểu (phường 3, quận Phú Nhuận) khiến một phụ nữ tử vong, công an đã xác định là một vụ án giết người, cướp tài sản và đốt nhà phi tang.

Hiện Công an TP HCM phối hợp cùng công an quận Phú Nhuận đã tung nhiều trinh sát để truy bắt hung thủ sát hại bà NTN (SN 1954, là chủ nhà).

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường sau vụ cháy. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành phong toả con hẻm để điều tra. Quá trình khám nghiệm căn nhà 4 tầng bị cháy, cơ quan điều tra phát hiện bà N. đã tử vong ở lầu 2. Tuy nhiên, nạn nhân có vết đâm ở cổ, đã chết trước đó và nhiều tài sản trong nhà bị mất.

Như PLO đã đưa tin, vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 27-10. Thời điểm trên, một số người dân trong hẻm phát hiện có cháy trong căn nhà trên nên hô hoán dập lửa. Một số người dân xông vào dập lửa nhưng lửa lớn khiến việc tiếp cận bất thành.  

Khoảng 30 phút sau, lực lượng cảnh sát PCCC và CHCN đã dùng rìu phá cửa sắt để dập lửa. Khi dập tắt đám cháy lực lượng chức năng phát hiện bà N. đã tử vong.

Theo những người hàng xóm, bà N. mua căn nhà này và chuyển đến sống được khoảng 3 tháng nay. Họ cho hay không phát hiện dấu hiệu bất thường trước vụ hoả hoạn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm