Phóng viên bị nhóm người xăm trổ đánh khi tác nghiệp

Chiều 25-3, phóng viên Vĩnh Quyên của báo Người Lao Động thường trú trên địa bàn miền Trung đến tác nghiệp tại hiện trường vụ tai nạn giao thông trước số nhà 555 Nguyễn Tất Thành (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Phóng viên Vĩnh Quyên trình báo công an.

Khi phóng viên đang chụp hình hiện trường thì xuất hiện một nhóm khoảng 5 người xăm trổ, nói giọng Bắc, bao vây phóng viên và yêu cầu xóa hình. Khi Vĩnh Quyên trình bày mình là phóng viên tác nghiệp tại hiện trường thì nhóm người này vẫn hung hăng, túm cổ áo.

Điều đáng nói, khi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường đến can ngăn nhóm vẫn rất hung hãn, còn lột nón bảo hiểm của phóng viên Vĩnh Quyên, yêu cầu xóa hết hình ảnh.

Lúc sau, nhóm người này yêu cầu phóng viên vào một quán nhậu nằm sát hiện trường rồi bất ngờ đánh tới tấp vào mặt. Nhóm này khóa tay và nói “nếu mày không xóa thì sẽ hết đường về”.

Hiện trường vụ tai nạn mà phóng viên tác nghiệp.

Một lúc sau, nhóm người này mới chịu cho phóng viên rời khỏi hiện trường.

Sau khi rời khỏi hiện trường, phóng viên Vĩnh Quyên cho biết mình bị choáng, trầy xước khắp người.

Hai phóng viên bị đánh trọng thương khi đang tác nghiệp
Hai phóng viên bị đánh trọng thương khi đang tác nghiệp
(PLO)- Chiều 8-6, hai phóng viên báo Giao thông đang tác nghiệp tại khu vực cầu Tăng Long (phường Long Trường, Quận 9, TP HCM) thì bị các đối tượng lạ xông vào đánh trọng thương. Sau đó, nhóm người này còn cướp máy ghi hình, thiết bị của hai phóng viên trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm