Dinh dưỡng Khánh Hòa trao 100 triệu đồng cho miền Trung

Sáng 27-10, thông qua Báo Pháp Luật TP.HCM, Công ty cổ phần Dinh dưỡng Khánh Hòa đã tiếp tục hỗ trợ 100 triệu đồng cho đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn bão lũ.

Ngoài số tiền 100 triệu vừa trao, trong đợt bão lũ ở miền Trung lần này Công ty cổ phần Dinh dưỡng Khánh Hòa đã trao 300 thùng cháo ăn liền cao cấp yến sào và đã được báo Pháp Luật TP.HCM  trao tận tay người dân vùng lũ.

Ông Nguyễn Duy Hải, Phó tổng Giám đốc Công ty cổ phần Dinh dưỡng Khánh Hòa trao 100 triệu đồng cho ông Mai Ngọc Phước, Tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: Minh Tâm

Ông Nguyễn Duy Hải, Phó tổng Giám đốc phụ trách truyền thông Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Khánh Hòa, cho biết khi nghe tin miền Trung liên tiếp có những đợt bão lũ, toàn thể anh em trong công ty từ công nhân đến ban lãnh đạo đã quyên góp với mong muốn đóng góp phần nhỏ để hỗ trợ thêm cho người dân miền Trung.

Dù số tiền không lớn nhưng nếu nhiều doanh nghiệp cùng chung tay thì sẽ giảm khó khăn cho đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu lũ lụt. Đặt biệt với chương trình trực tiếp trao quà cho người vùng lũ của báo Pháp Luật TP.HCM chúng tôi rất tin tưởng và cám ơn đội ngũ nhân viên, PV đã lăn xả nơi nguy hiểm để đưa những phần quà của các mạnh thường quân nhanh chóng, kịp thời trao tận tay người dân miền Trung.

Ông Mai Ngọc Phước, Tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM trao thư cảm ơn của báo cho ông Nguyễn Duy Hải, Phó tổng Giám đốc Công ty cổ phần Dinh dưỡng Khánh Hòa. Ảnh: Minh Tâm

“Trong lòng của tôi, cũng như các anh em trong công ty mong muốn đất nước mình mà đặc biệt là miền Trung bớt thiên tai để bà con ổn định đời sống. Nhìn những hình ảnh bão lũ mà người dân miền Trung đang gánh chịu thật thương quá. Tôi cầu mong cho người dân miền Trung sớm vượt qua khó khăn, giảm bớt những mất mát mà họ đang gánh chịu”- ông Hải chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm