EVNSPC tri ân khách hàng 2021: Đồng hành cùng khách hàng vượt khó

EVNSPC đã tổ chức gồm nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện ở 21 tỉnh thành, TP phía Nam.

Các hoạt động, sự kiện các đơn vị điện lực thuộc EVNSPC được tổ chức trong tháng tri ân khách hàng đều tập trung trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Gần 1,5 tỉ đồng tiền thưởng khi sử dụng “App ngay quà liền tay”

Trong thời gian diễn ra Tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC còn tổ chức các hoạt động nhằm khuyến khích và gia tăng mức độ tri ân khách hàng.

Trong đó, “App ngay quà liền tay” là chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến thông qua tải và cài app chăm sóc khách hàng (CSKH EVNSPC) trên thiết bị di động.

Khách hàng có thể đăng ký và thanh toán tiền điện qua ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán trong tình hình dịch COVID-19 vẫn tiếp diễn phức tạp.

Tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng tham gia cài App CSKH EVNSPC tại Bình Dương. EVNSPC.

EVNSPC cũng triển khai quay số trúng thưởng nhằm tri ân khách hàng tại 21 tỉnh, TP phía Nam.

Cụ thể, EVNSPC dự kiến sẽ trao hơn 600 giải thưởng với tổng mức tiền thưởng là 1,470 tỉ đồng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Trong đó gồm có 315 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 1 triệu đồng; 210 giải ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng; 105 giải nhì mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 21 giải nhất mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Nghĩa tình - thiết thực với cộng đồng xã hội

EVNSPC triển khai hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn. Trong đó tập trung hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, trẻ em nghèo mồ côi do cha, mẹ mất bởi COVID-19.

Cụ thể, EVNSPC triển khai đến 21 công ty điện lực trực thuộc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hang. Đồng thời, hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.

Gắn điện miễn phí cho hộ nghèo tại Cà Mau. Ảnh: EVNSPC.

Ngoài ra, EVNSPC cũng cường hướng dẫn, tuyên truyền đến khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19.

EVNSPC cũng hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện 24/24 cho các Trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch tại một số địa phương có số ca nhiễm cao. Đồng thời miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất nằm trong khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.

Trong tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các gia đình chính sách. Cạnh đó, hoàn tất chương trình trao 245 căn nhà tình nghĩa-tình thương, nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình nghèo khó khăn về nhà ở.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm hỗ trợ học sinh nghèo gặp khó khăn khi học trực tuyến, EVNSPC đã tích cực ủng hộ trên 100 máy tính bảng với tổng trị giá gần 450 triệu đồng. Dự kiến, EVNSPC sẽ tiếp tục ủng hộ 320 máy tính bảng và 21.000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh phía Nam.

EVNSPC cũng sẽ triển khai kịp thời chương trình giảm giá điện đợt 4 và 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định; tổ chức tri ân các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện việc điều chỉnh phụ tải …

EVNSPC sẽ phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng app CSKH trên điện thoại di động và tham gia thanh toán trực tuyến.

Hiến máu tình nguyên

Đồng hành cùng chương trình hiến máu cứu người - Tuần lễ hồng EVN lần VII do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động từ ngày 6-12-12, EVNSPC đã kêu gọi cán bộ- công nhân viên tham gia hiến máu tình nguyện và hiện đã có trên 2.200 người tham gia hiến máu.

Công ty điện lực Long An tổ chức cho CBCNV hiến máu tình nguyện. Ảnh: EVNSPC.

Tại 21 đơn vị trực thuộc cũng đã chủ động tổ chức điểm hiến máu theo diễn biến thực tế của dịch COVID-19 tại địa phương. Từ đó, nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch, các đơn vị điện lực phối hợp bệnh viện tại địa phương lựa chọn hình thức tổ chức an toàn.

Song song, các đơn vị cũng tích cực vận động cán bộ nhân viên thay hình đại diện facebook cá nhân, chia sẻ video clip tuyên truyền về chương trình hiến máu trên mạng xã hội để tạo hiệu ứng, khuyến khích người dân cùng tham gia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm