GoViet đổi tên thương hiệu thành Gojek và có tân Tổng giám đốc

Để lãnh đạo công ty trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo, GoViet cũng công bố thông tin Giám đốc Vận hành GoViet Phùng Tuấn Đức được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam.

Bác thông tin GoViet dời khỏi Việt Nam

Ngay khi thông tin GoViet đổi thương hiệu thành Gojek được công bố đã xuất hiện thông tin giả mạo với nội dung GoViet rời khỏi thị trường Việt Nam. Hãng GoViet đã chính thức bác bỏ thông tin này. Theo đó, việc hợp nhất này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty, mở rộng hơn nữa thành công của nền tảng GoViet.

GoViet-Gojek

GoViet đổi thương hiệu thành Gojek Việt Nam. 

Gojek là tập đoàn công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á, một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 TP, ở năm quốc gia Đông Nam Á. Gojek thành lập năm 2010 tại Indonesia (từ “Ojek” trong tiếng Indonesia có nghĩa là “xe ôm”) và đã nhanh chóng trở thành biểu tượng quốc gia về doanh nghiệp khởi nghiệp, khi trở thành một trong những siêu kỳ lân (được định giá hơn 10 tỉ) đầu tiên của Đông Nam Á.

Ứng dụng Gojek dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới, sẽ cho phép GoViet đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam thông qua việc đổi mới sáng tạo, đưa ra các tính năng và sản phẩm mới nhanh hơn.

Ứng dụng mới sẽ giúp người dùng Việt Nam có những trải nghiệm tốt hơn, giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng được nâng cấp. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan.

Bổ nhiệm tân Tổng giám đốc

Sau khi đổi tên, ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet kể từ khi công ty chuẩn bị thành lập vào tháng 1-2018 đã được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam.

GoViet-Gojek

Ông Phùng Tuấn Đức – Tân Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam.

Được biết, ông Phùng Tuấn Đức tốt nghiệp đại học Wesleyan University theo chương trình học bổng của Wesleyan Freeman, một học bổng mỗi năm chỉ cấp cho 2 học sinh xuất sắc đến từ Việt Nam. Trước khi gia nhập GoViet, ông Đức từng giữ nhiều vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực bán lẻ, nhượng quyền, công nghệ và thương mại điện tử, như nền tảng thương mại điện tử Adayroi và Cộng Cà phê. Ông Đức cũng là nhà sáng lập kiêm điều hành Dynabyte, công ty triển khai trang web đấu giá xu trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam và một trang thương mại điện tử hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.

Tại GoViet, ông Phùng Tuấn Đức giữ vai trò quan trọng trong việc xây dựng hệ thống vận hành và phát triển thị trường cho GoViet. Dưới sự điều hành của ông Phùng Tuấn Đức, GoViet đã đạt những thành tựu lớn như tăng gấp đôi lượng đơn hàng đặt qua nền tảng, từ 100 triệu lên 200 triệu, chỉ trong vòng sáu tháng và tiếp tục kết nối 150.000 tài xế và 80.000 nhà hàng với hàng triệu người dùng. Ông Đức cũng là người dẫn dắt việc ra mắt dịch vụ giao nhận đồ ăn GoFood tại TP.HCM vào tháng 11-2018 và tại Hà Nội vào tháng 4-2019, giúp phát triển GoFood thành một trong những nền tảng giao nhận đồ ăn trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.

Dưới sự điều hành của tân Tổng Giám đốc Phùng Tuấn Đức, công ty sẽ tiếp tục được dẫn dắt bởi sự am hiểu địa phương và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng - cơ sở đã tạo ra thành công của GoViet cho tới nay.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc của Gojek tại Việt Nam cho biết: “Từ khi thành lập GoViet, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với Gojek để xây dựng một hệ sinh thái thịnh vượng bao gồm những người dùng và các đối tác, nhằm mang lại cuộc sống thuận tiện hơn cho người dân Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để gỡ bỏ những trở ngại trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời làm việc với các đối tác tài xế và nhà hàng để tạo thêm cơ hội thu nhập cho họ, giúp thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam. Trở thành Gojek tại Việt Nam đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ mang tới trải nghiệm tốt hơn cho tất cả người dùng, ngày hôm nay và trong nhiều năm tới. Tôi tự hào và hứng khởi khi được lựa chọn để dẫn dắt Gojek Việt Nam trên hành trình này”.

Các khách hàng của GoViet vẫn có thể tiếp cận ba loại hình dịch vụ là gọi xe, giao hàng và đặt đồ ăn trên ứng dụng Gojek mới. Thông tin chi tiết về thời điểm có thể tải ứng dụng Gojek mới trên Google Play và App Store sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm