Nữ tiếp viên bị đánh bầm mắt vì nhắc khách mở nhạc nhỏ

Tối ngày 4-8, đại diện Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết đã nắm bắt được thông tin về một nữ tiếp viên xe buýt số 65 bị khách tấn công. Vụ việc xảy ra vào 8 giờ 15 phút cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, xe buýt tuyến 65 chạy từ Công viên 23/9 (quận 1, TP.HCM) về An Sương. Khi xe đến một trạm dừng thì nam hành khách khoảng 37 tuổi lên xe. Người này ổn định chỗ ngồi rồi bật nhạc lớn tiếng gây ồn ào.

Do nam hành khách ngồi gần tài xế, tiếng nhạc khiến người này khó tập trung lái xe nên nữ tiếp viên L.T.N.O. đến nhắc nhở.

Nam thanh niên bất hợp tác, to tiếng. Đỉnh điểm người này tấn công nữ tiếp viên khiến người này hoảng loạn kêu cứu.

Nam thanh niên sau đó mau chóng rời đi, nữ tiếp viên bị đánh bầm mắt bên trái.

Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện để thăm khám vết thương. Đại diện Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết sẽ phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

(PLO)- Nhằm áp dụng rộng rãi cho các dự án trọng điểm đang được thực hiện tại TP.HCM, UBND TP đề nghị Bộ Xây dựng xem xét, có ý kiến hướng dẫn việc thực hiện một số công việc trong quá trình chuẩn bị dự án, GPMB tương tự cơ chế như đã thực hiện với dự án đường vành đai 3.