Tạm dừng vận tải hành khách tuyến cố định TP.HCM - Đắk Lắk

Chiều 16-10, một lãnh đạo Sở GTVT xác nhận vừa có văn bản gửi Sở GTVT TP.HCM với nội dung trên.

Theo đó, ngày 13-10, Sở GTVT Đắk Lắk ban hành phương án về tổ chức hoạt động vận tải hành khách theo tuyến cố định liên tỉnh bằng ô tô khách có bến đi, bến đến trên địa bàn tỉnh đến các bến xe nằm trong các địa phương, khu vực có nguy cơ rất cao, nguy cơ cao. Trong phương án này có hoạt động vận tải hành khách tuyến cố định Đắk Lắk - TP HCM.

Tạm dừng vận tải hành khách tuyến cố định TP.HCM - Đắk Lắk.

Qua ba ngày thí điểm cho thấy việc phối hợp triển khai của các bến xe, đơn vị vận tải của hai địa phương thực hiện tương đối tốt. Tuy nhiên, qua kiểm tra phát hiện một số trường hợp phương tiện vận tải hoạt động không đúng quy định, không đáp ứng các quy định, ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch của tỉnh Đắk Lắk.

Trong thời gian thí điểm triển khai lại hoạt động vận tải đã có xe khách chạy từ TP.HCM về Đắk Lắk không đảm bảo các quy định về công tác phòng chống dịch. Quá trình test nhanh đã có người dương tính với COVID-19. Do đó, UBND tỉnh chỉ đạo Sở GTVT tỉnh Đắk Lắk thông báo tạm dừng hoạt động thí điểm vận tải hành khách tuyến TP.HCM - Đắk Lắk.

Đối với các tuyến cố định khác, đại diện lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Đắk Lắk cho hay cũng lên kế hoạch thí điểm nhưng chưa nhận được phản hồi của các tỉnh nên chưa thực hiện được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm