EVN: Sửa điện miễn phí cho người nghèo trong tháng 12

Với tinh thần tri ân khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12-2017.

Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động được triển khai trong tháng 12 hàng năm của EVN với mục tiêu thực hiện hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp tháng kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-2017).

Thắp sáng đường quê

Theo đó, EVN cho biết, “Tháng tri ân khách hàng” năm nay được triển khai với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”. Các hoạt động được thực hiện trên toàn quốc với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển.

Ngành điện sẽ sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12-2017  theo chương trình "Thắp sáng niềm tin"

Cụ thể, ngành điện sẽ sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12-2017 theo chương trình “Thắp sáng niềm tin” cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc. Hơn 300 tuyến đường tại các thôn, xóm trên toàn quốc sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”. Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12. Hội nghị khách hàng sẽ được tổ chức tại tất cả các Công ty Điện lực trên toàn quốc để gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên ngành điện, đồng thời cũng lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng.

Lãnh đạo EVN cho biết toàn thể cán bộ nhân viên EVN quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” với các yêu cầu thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng. EVN cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Liên tục đổi mới, áp dụng công nghệ

Theo lãnh đạo EVN, trong năm 2017, những nỗ lực cải thiện về chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số đều có chuyển biến tích cực như: chỉ số hài lòng của khách hàng, chỉ số tiếp cận điện năng, các chỉ số về chất lượng cung cấp điện SAIDI, SAIFI. Chỉ số tiếp cận điện năng năm 2017 của Việt Nam tăng 32 bậc so với xếp hạng năm 2016 đứng ở vị trí 64 trong số 190 quốc gia, vùng lãnh thổ, là năm có thứ bậc tăng cao nhất từ năm 2013 đến nay. Việt Nam là nền kinh tế có chỉ số tiếp cận điện năng cải thiện vị trí nhiều nhất trong khu vực ASEAN, mức độ tin cậy cung cấp điện và minh bạch giá điện thì Việt Nam được đánh giá 6/8 điểm - tăng 3 điểm theo đánh giá của nhóm tư vấn Doing Business - Ngân hàng Thế giới WB.

EVN đã liên tục đổi mới và áp dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng cung cấp điện được thể hiện qua sự ghi nhận của Doing Business như áp dụng các công nghệ điều khiển hệ thống điện tự động như SCADA/miniSCADA, Trung tâm điều khiển từ xa, DAS (tự động hóa lưới phân phối) và MDMS (hệ thống quản lý dữ liệu đo đếm) giúp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện với chất lượng ổn định. Đầu tư trang thiết bị, đào tạo nhân lực để đưa vào sử dụng hệ thống sửa chữa điện nóng (hotline) cho Công ty Điện lực để giảm thiểu thời gian cắt điện phục vụ thi công.

Dịp này, EVN gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội trong suốt thời gian qua. EVN rất mong tiếp tục nhận được ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để EVN tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong công tác dịch vụ khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm