Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa chính thức phát động cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” diễn ra từ ngày 20-6 đến ngày 20-7. Giải thưởng có tổng trị giá lên đến trên 615.000.000 đồng.
Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam, chương trình nhằm tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp nâng cao ý thức tiết kiệm điện để góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.
EVNHCMC phát động phát động cuộc thi 'Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả'. |
Đồng thời tăng công tác truyền thông sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong Tổng công ty Điện lực miền Nam.
Qua đó, nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng trên địa bàn EVNSPC quản lý, phổ biến, lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành.
Đối tượng tham gia gồm tất cả khách hàng sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện (theo 6 bậc thang) trực tiếp với các Công ty Điện lực tại 21 tỉnh thành khu vực phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau (không bao gồm TP.HCM) tính từ thời điểm từ tháng 3-2022 đến nay.
Chương trình có tổng trị giá lên đến trên 615.000.000 đồng. |
Thông tin cuộc thi được gửi đến khách hàng sinh hoạt qua các kênh app, zalo, email và web chăm sóc khách hàng của EVNSPC.
Về cơ cấu giải thưởng, cuộc thi có 1 giải nhất với mức thưởng 4.000.000 đồng; 2 giải nhì, mỗi giải 3.000.000 đồng; 3 giải ba, mỗi giải 2.000.000 đồng; 19 giải khuyến khích với mức thưởng 700.000 đồng.