Đà Nẵng, Huế... tung tour giảm giá khủng hút khách TP.HCM

Chiều 23-4 tại TP.HCM, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết ngành du lịch cả nước đang hưởng ứng chương trình Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam, thực hiện các hoạt động xúc tiến du lịch nội địa trong điều kiện dịch còn diễn biến phức tạp trên thế giới.

Sở du lịch Đà Nẵng phối hợp với các địa phương trong nhóm liên kết “Bốn địa phương một điểm đến” gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế và Quảng Bình tổ chức chương trình “Miền di sản diệu kỳ - Amazing Central Heritage” với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá tập trung cho thị trường trong nước.

Sun World Bà Nà Hill-Thiên đường cổ tích trên đỉnh núi Chúa. Ảnh: SunWorld

Theo ông Bình, “Miền di sản diệu kỳ” nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của bốn địa phương với các di sản độc đáo, giới thiệu các di sản văn hóa thiên nhiên lịch sử của vùng duyên hải miền Trung.

Chương trình giới thiệu sự kỳ diệu của nghỉ dưỡng biển, sự kỳ diệu của các sản phẩm du lịch đêm… thu hút khách đến bốn địa phương với các sản phẩm, dịch vụ mới lạ, chất lượng cao, giá kích cầu hấp dẫn.

“Qua triển khai, chương trình nhận được sự ủng hộ của nhiều DN, hiệp hội các địa phương cũng như công tác phòng chống dịch, bảo đảm điểm đến an toàn cho du khách.

Chúng tôi kỳ vọng Đà Nẵng cũng như bốn địa phương sẽ tăng trưởng lượng khách gần tiệm cận với những năm trước dịch. Góp phần khôi phục, phát triển du lịch trong điều kiện Việt Nam đang kiểm soát dịch tốt” - ông Bình nói.

Theo ông Bình, chương trình đã được triển khai tại Đà Nẵng, Hà Nội và hôm nay tổ chức tại TP.HCM - thị trường trọng điểm của các tỉnh miền Trung với mong muốn quảng bá rộng rãi đến người dân, du khách TP.HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ trải nghiệm thú vị khi đến thăm quan miền di sản diệu kỳ.

Một số sản phẩm kích cầu của bốn địa phương miền di sản diệu kỳ

 Chương trình du lịch “Miền di sản diệu kỳ ” trọn gói bốn ngày ba đêm với giá chỉ từ 4.090.000 đồng và  “Amazing Đà Nẵng” trọn gói ba ngày hai  đêm giá chỉ từ 3.490.000 đồng. Đây là hai chương trình độc đáo với giá hấp dẫn dành tặng du khách, áp dụng đến 28-4-2021.

Tại Đà Nẵng: miễn 100% vé tham quan khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Mỹ Thuật. Áp dụng đến hết 31-12-2021.

Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills với chương trình mới trải nghiệm đêm châu Âu trên đỉnh Bà Nà với giá trọn gói 650.000 đồng/người lớn, 470.000 đồng/trẻ em.

Các khách sạn, resort giảm từ 20%- 50% giá phòng, dịch vụ, tặng phiếu sử dụng dịch vụ cho khách đến lưu trú… áp dụng đến hết 31-12-2021.

Tại Huế: giảm 50% phí tham quan cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành đưa khách đến tham quan, tìm hiểu tại các khu di sản văn hóa Huế thuộc quần thể di tích Cố đô Huế, áp dụng đến 31-8-2021.

Miễn vé tham quan các điểm di tích trong ngày Quốc khánh 2-9 cho du khách nội địa, miễn vé tham quan cho du khách nữ mặc áo dài trong ngày 20-10.

Các cơ sở lưu trú 3-5 sao … giảm 50% giá phòng, áp dụng đến hết 31-12-2021.

Tại Quảng Nam: giảm 50% vé tham quan tại đô thị cổ Hội An, Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm, Di tích lịch sử văn hóa rừng dừa Bảy Mẫu đến ngày 31-12-2021 và tại Khu đền tháp Mỹ Sơn. Áp dụng đến 30-6-2021.

Các khách sạn tương đương 4 - 5 sao, khách sạn 3 sao, biệt thự du lịch đều giảm từ 20% - 50% giá phòng, dịch vụ, tặng phiếu sử dụng dịch vụ cho khách đến lưu trú…

Tại Quảng Bình: giảm 50% mức thu phí đối với các sản phẩm du lịch mạo hiểm gồm tuyến Động Phong Nha - Khám phá chiều sâu bí ẩn; tuyến Rào Thương - hang Én - hang Nước lạnh; tuyến du lịch khám phá hệ thống Hang động Tú Làn...

Các công ty khai thác các sản phẩm du lịch mạo hiểm giảm giá từ 10% - 20% các chương trình tour....

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm